Khánh Sơn: Đảm bảo chu đáo công tác đăng cai “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” tỉnh Khánh Hòa năm 2024 trên địa bàn huyện

Đọc tin

Sáng ngày 08/4/2024, đồng chí Đinh Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp triển khai Kế hoạch tổ chức đăng cai “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” tỉnh Khánh Hòa năm 2024 trên địa bàn huyện Khánh Sơn. Cùng tham dự cuộc họp có lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, các đồng chí là thành viên Ban Tổ chức theo Quyết định số 350/QĐ-UBND ngày 22/3/2024 của UBND huyện. Theo Kế hoạch 2762/KH-UBND ngày 18/3/2024 của UBND tỉnh Khánh Hòa, Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa năm 2024 sẽ được tổ chức tại huyện Khánh Sơn từ ngày 14/4/2024 đến ngày 16/4/2024 gồm 08 đơn vị tham gia đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ngày hội được tổ chức với 04 hoạt động chính như Hội thao các dân tộc thiểu số; trang trí và diễu hành xe cổ động; chương trình văn hóa nghệ thuật; trưng bày gian hàng sản phẩm, sản vật và ẩm thực đặc trưng của địa phương.

          Sau khi cùng Ban Tổ chức trao đổi ý kiến về công tác tổ chức đăng cai “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” tỉnh Khánh Hòa năm 2024 trên địa bàn huyện Khánh Sơn, đồng chí Đinh Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện kết luận chỉ đạo các cơ quan, đơn vị được phân công tập trung khẩn trương rà soát, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, đặc biệt về công tác đón tiếp khách mời, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường… để Ngày Hội diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời yêu cầu UBND các xã, thị trấn vận động bà con Nhân dân trưng bày các sản phẩm là thế mạnh của huyện nhà làm phong phú thêm các gian hàng trưng bày. Bên cạnh đó, đề nghị Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thề thao xây dựng kịch bản chi tiết để triển khai thực hiện, chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan phục vụ tốt việc tổ chức đăng cai “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” tỉnh Khánh Hòa năm 2024 trên địa bàn huyện Khánh Sơn.

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa năm 2024 là Ngày hội lớn để đồng bào các dân tộc ở địa phương được gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau hòa mình trong các lễ hội truyền thống, trong không gian văn hóa đặc sắc của các dân tộc trong toàn tỉnh, qua đó góp phần tôn vinh, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa, nghệ thuật của các dân tộc trên địa bàn tỉnh, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của Nhân dân. Qua hoạt động đăng cai lần này sẽ góp phần làm phong phú, sinh động các sản phẩm nông sản, trái cây ngon của huyện nhà; phản ánh đời sống tinh thần, nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của bà con trên địa bàn huyện Khánh Sơn, đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch Khánh Sơn đến với du khách trong và ngoài tỉnh./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC