ĐẦU TƯ 16,4 TỶ ĐỒNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NƯỚC SẠCH

Đọc tin
Theo kế hoạch năm 2017, huyện sẽ đầu tư khoảng 16,4 tỷ đồng sửa chữa, xây mới các công trình cấp nước sinh hoạt tại các khu dân cư. Góp phần phấn đấu cuối năm 2017, tỷ lệ hộ gia đình trên địa bàn huyện được sử dụng nước sạch phục vụ sinh hoạt tăng lên 85%.
Công trình nước sạch phục vụ người dân tại các xã

Trong đó, phần lớn là nguồn vốn chương trình nước sạch nông thôn của tỉnh và nguồn vốn phân cấp của huyện (13,8 tỷ đồng). Huyện sẽ đầu tư nâng cấp hệ thống nước sinh hoạt xã Ba Cụm Bắc, sửa chữa hệ thống nước sinh hoạt xã Sơn Hiệp, xây dựng hệ thống nước sinh hoạt và nước tưới cho cây trồng tại xã Sơn Lâm. Riêng hệ thống cấp nước của xã Ba Cụm Bắc là công trình chuyển tiếp từ năm 2016, các công trình còn lại được đầu tư mới năm 2017. Bên cạnh đó, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2017, huyện cũng sẽ phân bổ 613 triệu đồng để nâng cấp hệ thống cấp nước sinh hoạt của xã Sơn Trung. Ngoài ra, trong năm này, huyện cũng được đầu tư 2 tỷ đồng từ chương trình 135 để nối mạng hệ thống nước tự chảy tại thôn APA 2 (xã Thành Sơn) và thôn Suối Me (xã Ba Cụm Nam). Dự kiến, các công trình nước sạch tại xã Sơn Hiệp, Thành Sơn, Ba Cụm Nam sẽ hoàn thành trong năm 2017, công trình nước sinh hoạt và nước tưới xã Sơn Lâm thực hiện trong 2 năm 2017-2018.
Bên cạnh việc tiếp tục đầu tư nâng cấp, sửa chữa và làm mới hệ thống cấp nước, các xã, thị trấn cũng từng bước tiến hành thu tiền sủ dụng nước của các hộ dân để có kinh phí duy tu, sửa chữa và quản lý công trình, đồng thời nâng cao ý thức sử dụng nước tiết kiệm, hợp lý của người dân.

Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC