BCĐ XÂY DỰNG NTM HUYỆN HỌP ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TRÊN ĐỊA BÀN

Đọc tin
Sáng ngày 24/10, BCĐ xây dựng nông thôn mới của huyện đã tổ chức cuộc họp nhằm đánh giá kết quả đạt được trong 9 tháng năm 2017 và bàn giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong quá trình triển khai thực các tiêu chí tại các xã. Ông Đinh Ngọc Bình-Chủ tịch UBND huyện-Trưởng BCĐ chủ trì cuộc họp.
Từ đầu năm đến nay, huyện đã thực hiện lồng ghép nguồn vốn các chương trình, dự án để đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn, hỗ trợ người dân phát triển sản xuất, xóa nhà tạm…Theo kế hoạch năm 2017, các xã sẽ phải hoàn thành 10-15 tiêu chí nông thôn mới. Tuy nhiên, quá trình thực hiện tại các xã vẫn còn không ít khó khăn vướng mắc do nguồn vốn hạn chế, một số xã chưa phát huy tốt nguồn lực trong nhân dân. Do đó, đến nay các xã mới đạt 7-11 tiêu chí.
Nhằm đảm bảo tiến độ xây dựng NTM tại địa phương theo kế hoạch năm 2017, ông Đinh Ngọc Bình-Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các xã tập trung rà soát, đánh giá những mặt đã làm được, cũng như những vướng mắc, tồn tại để có giải pháp tháo gỡ kịp thời; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng nông thon mới bằng những việc làm cụ thể như: phát triển sản xuất, xây dựng gia đình văn hóa, giữ gìn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, làm chuồng trại cho gia súc, mai táng đúng nơi quy định… Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu các thành viên BCĐ cần bám sat nhiệm vụ được phân công, quan tâm giúp các địa phương phụ trách trong quá trình thực hiện các tiêu chí nông thôn mới.
 
Quang cảnh buổi họp
 
Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC