Khối thi đua Mặt trận – Đoàn thể huyện: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020

Đọc tin

Chiều ngày 05/01/2021, Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện gồm 6 đơn vị: Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Liên đoàn Lao động, Huyện đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020. Các đồng chí đại diện lãnh đạo: Hội đồng Thi đua, khen thưởng huyện, các đơn vị trong khối; cán bộ làm công tác thi đua các đơn vị trong khối đoàn thể huyện dự Hội nghị.

      Năm 2020, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã có nhiều chuyển biến tích cực về nội dung lẫn hình thức. Các đơn vị đã chủ động xây dựng nội dung, chương trình, kế hoạch để tổ chức thực hiện các phong trào thi đua. Chủ động đổi mới nội dung và hình thức tuyên truyền, tập trung vào những nhiệm vụ chủ yếu, những khó khăn, bất cập, nội dung phù hợp với thực tế của từng địa phương. Các phong trào thi đua như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”,  “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, “giỏi việc nước - đảm việc nhà”; phong trào “Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”; phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững”; phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi; phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “gia đình 5 không 3 sạch”…gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các đơn vị triển khai sâu rộng với hình thức linh động, sáng tạo và hiệu quả. Công tác xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến được quan tâm, chú trọng, tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, đoàn viên hăng hái thi đua hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương.

Tại hội nghị, các đơn vị thành viên trong Khối thi đua đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua trong khối nói chung và từng đơn vị thành viên nói riêng, làm rõ nguyên nhân, hạn chế trong quá trình thực hiện, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Cũng tại hội nghị, các đơn vị trong Khối đã tiến hành bình xét thi đua, khen thưởng và suy tôn đơn vị dẫn đầu khối thi đua năm 2020. Theo đó, Huyện đoàn được bình bầu là đơn vị dẫn đầu khối thi đua năm 2020, các đơn vị thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho đơn vị Huyện đoàn và đề nghị Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 02 đơn vị xuất sắc liền kề là Hội Liên hiệp Phụ nữ và Liên đoàn Lao động huyện; đồng thời bàn giao Trưởng khối thi đua năm 2021 cho Hội Nông dân huyện./.

                                                                                                                    N.K

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC