UBMTTQ VIỆT NAM HUYỆN KHÁNH SƠN HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN NĂM 2020

Đọc tin

Vừa qua, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đến dự, có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; chủ tịch-Phó Chủ tịch UBMT và Ban công tác Mặt trận thôn, tổ dân phố các xã-thị trấn.

Năm 2020, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trên địa bàn huyện đã bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp thống nhất hành động do UBMTTQ Việt Nam các cấp phát động, tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực của đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng- an ninh ở địa phương. Tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp Nhân dân; hướng dẫn người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 15, 16 của Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19; tổ chức vận động và tiếp nhận tiền mặt cùng một số nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá hơn 158 triệu đồng và 4 tấn gạo hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số gặp khó khăn trong dịch bệnh Covid-19; trao tặng 10.636 suất quà tết và hơn 215 tấn gạo cho hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, gia đình chính sách, già làng, trưởng bản để bà con có điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, phối hợp với phòng Lao đông-Thương binh và xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện và UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tổ chức bàn giao 91 căn nhà cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.

Hội nghị đã trao đổi, thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Tiếp tục đối mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, hướng trọng tâm hoạt động về cơ sở, đa dạng các hình thức tập hợp, phát huy dân chủ và phát huy tối đa mọi nguồn lực trong các tầng lớp Nhân dân. Tăng cường củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, bảo đảm sự đồng thuận trong Nhân dân; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động thiết thực, hiệu quả, đi vào chiều sâu, đáp ứng đúng nguyện vọng và lợi ích chính đáng của Nhân dân.

            Hội nghị đã trao Bằng khen, Giấy khen, cho 4các tập thể và 11cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2020.

                                                                                                                                                Mỹ Lệ

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC