PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC TỈNH ỦY THĂM-TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Đọc tin

Sáng ngày 13/1, đoàn công tác của đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Toàn đã lên thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn Phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các đơn vị tài trợ.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy-Nguyễn KhắcToàn đã ân cần thăm hỏi việc chuẩn bị Tết Nguyên đán Tân Sửu của bà con trên địa bàn huyện. Mặc dù năm 2020, tình hình kinh tế-xã hội hết sức khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, nắng hạn kéo dài, nhưng với sự đoàn kết, nổ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, huyện Khánh Sơn đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch năm, hy vọng trong năm mới sẽ có nhiều tiến bộ hơn. Tiếp tục phấn đấu đưa Khánh Sơn thoát khỏi huyện nghèo trong thời gian sớm nhất. Năm mới, chúc cán bộ, Nhân dân huyện Khánh Sơn đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm. Đồng thời, đoàn đã đến đến các địa phương, hộ gia đình thăm hỏi sức khỏe và trao tận tay cho bà con 819 suất quà Tết gồm: 1 số nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt, trong đó có 60 suất quà được trao cho các gia đình chính sách tiêu biểu, hộ nghèo trên địa bàn huyện; 150 suất quà trao cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Ba cụm Nam; 609 suất quà trao cho hộ nghèo, đối tượng bão trợ xã hội xã Thành Sơn. Dịp này, Đoàn cũng đã trao quà Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa gởi tặng Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện.

Đây là tình cảm chân thành của các đơn vị, nhằm sẻ chia với các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện trong dịp Tết đến, xuân về.

Mỹ Lệ

   

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC