UBND huyện làm việc với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa

Đọc tin

Sáng ngày 06/01/2020, ông Nguyễn Quốc Đông - Phó Chủ tịch UBND huyện và các đơn vị liên quan làm việc với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa về tình hình cung ứng điện và những khó khăn, vướng mắc của ngành Điện trên địa bàn huyện.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã thông tin tình hình cung ứng điện trong năm 2020. Theo báo cáo, khu vực huyện Khánh Sơn được cấp điện từ xuất tuyến trung áp 22KV, tuyến 477-E28 thuộc trạm biến áp 110KV Cam Ranh với công suất truyền tải Pmax = 2,4MW, Pmin= 1,2MW. Với tổng số 98 trạm với dung lượng 6.705kVA, có 7.113 khách hành sử dụng điện, trong đó có 6.870 công tơ 1 pha và 243 công tơ 3 pha.  Thực hiện lộ trình lưới điện thông minh theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Công ty Cổ phần điện lực Khánh  Hòa đã triển khai áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến để hiện đại hía hệ thống đo đếm điện năng gồm: lắp công tơ điện tử (thay cho công tơ cơ khí); triển khai hệ thống thu thập dữ liệ công tơ từ xa; đồng bộ chỉ số từ hệ thống đo xa vào chương trình tính hóa đơn tiền điện…Việc hiện đại hóa hệ thống đo đếm đã góp phần giải quyết triệt để vấn đề thu thập số liệu, quản lý số liệu đo đếm và tự động hóa, hiện đại hóa hệ thống thông tin phục vụ khách hành; minh bạch trong công tác kinh doanh điện năng. Trong năm 2020, Điện lực Cam Ranh– Khánh Sơn đã lắp đặt công tơ điện tử và triển khai RF-Spider cho 100% khách hàng mua điện và đưa vào vận hành hệ thống đo xa trên toàn khu vực. Tỷ lệ thu thập dữ liệu đạt từ 99,98% đến 100%. Trong năm 2020, tình hình hạn hán kéo dài dẫn đến điện năng sử dụng bơm tưới phụ vụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện tăng cao so với năm 2019 (tăng 102,61%). Đối với điện hoạt động khác (các cơ quan hành chính, sự nghiệp) thực hiện chủ trương tiết kiệm điện nên tỷ lệ điện năng sử dụng thấp hơn năm 2019 là 2,14%.

Ông Nguyễn Quốc Đông đã ghi nhận những đóng góp tích cực của ngành Điện đối với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân tại địa phương. Đối với các khó khăn của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tại địa phương, ông đánh giá đây là các vấn đề cấp thiết, quan trọng. Đồng thời, chỉ đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng, UBND các xã, thị trấn quan tâm phối hợp chặt chẽ với ngành Điện để kịp thời giải quyết các vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2021 và các năm tiếp theo./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC