KỲ HỌP THỨ MƯỜI MỘT HĐND XÃ SƠN BÌNH KHÓA VIII, NHIỆM KỲ 2016-2021

Đọc tin

Ngày 31/12/2020 HĐND xã Sơn Bình khóa VIII, nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức kỳ họp lần thứ Mười một, nhằm  tổng kết đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ Nghị quyết HĐND xã năm 2020, phương hướng nhiệm vụ chỉ tiêu chủ yếu năm 2021.

  Năm 2020 là năm cuối thực hiện nhiệm kỳ 2016-2021 và là năm đầu nhiệm kỳ 2021-2026. Tại kỳ họp lần này, UBND xã đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ  năm 2021. Trong năm 2020, Đảng ủy, HĐND và UBND xã đã tập lãnh đạo, chỉ đạo các ban ngành có liên quan, Mặt trận và các đoàn thể xã, tập trung thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế -văn hóa -xã hội và an ninh - quốc phòng tiếp tục đạt chỉ tiêu trên giao. Theo đó, tổng sản lượng lương thực trên 148,8 tấn, đạt 100 % kế hoạch giao, công tác văn hóa thông tin, thể dục thể thao tiếp tục có những chuyển biến tích cực; công tác giáo dục, y tế, an sinh xã hội được quan tâm, công tác phòng chống dịch bệnh được đảm bảo; công tác chính sách an sinh xã hội có nhiều tiến bộ; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định; an ninh quốc phòng được giữ vững… Công tác giám sát của Thường trực HĐND, các ban HĐND được triển khai thực hiện tốt …Kỳ họp đã dành thời gian để các đại biểu thảo luận về các báo cáo, tờ trình tại kỳ họp và lãnh đạo UBND xã cũng đã trả lời và làm rõ các ý kiến, kiến nghị được thảo luận tại kỳ họp.

  Cũng tại kỳ họp,  HĐND xã đã thông qua tờ trình về các chỉ tiêu Kế hoạch phát triển kinh tế -xã hội, dự toán phân bổ thu chi ngân sách địa phương và đảm bảo Quốc phòng -an ninh năm 2021, thông qua các ý kiến kiến nghị của cử tri và đề nghị giải trình, đề xuất giải quyết… Kỳ họp đã thông qua các chỉ tiêu chủ yếu, phấn đấu hoàn thành thêm 02 tiêu chí Chương trình MTQG xây dựng Nông thôn mới vào năm 2021./.

Thanh Tâm

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC