Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh Khánh Hòa kiểm tra giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại xã Sơn Trung

Đọc tin

           Sáng ngày 17/05/2023 Ban đại diện HĐQT NHCSXH tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức kiểm tra giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại xã Sơn Trung, huyện Khánh Sơn. Tham gia kiểm tra giám sát có Ông Võ Nam Thắng – Trưởng Ban dân tộc, Trưởng đoiàn kiểm tra giám sát, cùng với lãnh đạo NHCSXH tỉnh và các tổ chức hội đoàn thể cấp tỉnh.

            Đoàn đến kiểm tra hoạt động tín dụng chính sách tại xã, làm việc với hội đoàn thể nhận ủy thác, tổ TK&VV và một số hộ vay vốn để nắm tình hình thực tế về việc triển khai thực hiện các chương trình cho vay của NHCSXH huyện, lắng nghe ý kiến phản ánh của bà con nhân dân, kiểm tra việc chấp hành các quy định trong việc quản lý và sử dụng vốn, nghĩa vụ trả gốc, lãi của các hộ vay, cũng như công tác nhận ủy thác của các hội đoàn thể, hoạt động ủy nhiệm của các tổ TK&VV. Đoàn đã đến ngẫu nhiên 18 hộ vay vốn trên địa bàn các thôn của xã Sơn Trung, kết quả kiểm tra cho thấy các hộ vay đều sử dụng vốn đúng mục đích, vốn vay được truyền tải đến đúng đối tượng thụ hưởng.

           ​Tại buổi làm việc, BĐD HĐQT NHCSXH huyện đã báo cáo với Đoàn kiểm tra kết quả thực hiện tín dụng chính sách 4 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ những tháng tiếp theo. Tính đến 30/04/2023, tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách tại NHCSXH huyện Khánh Sơn đạt hơn 245 tỷ đồng với hơn 4.900 khách hàng còn dư nợ, chất lượng tín dụng luôn được duy trì ổn định và nâng cao.

            Phát biểu tại buổi kiểm tra giám sát, Ông Võ Nam Thắng - Trưởng Ban dân tộc - Trưởng đoàn kiểm tra giám sát ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như kết quả thực hiện các chương trình tín dụng chính sách tại NHCSXH huyện nói chung và xã Sơn Trung nói riêng và đề nghị BĐD HĐQT NHCSXH huyện tiếp tục chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện tốt và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng nhằm phát huy hiệu quả nguồn vốn góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, tạo việc làm, nâng cao đời sống nhân dân.

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
BAN CHỈ ĐẠO THI HÀNH ÁN DÂN SỰ HUYỆN HỌP THƯỜNG KỲ QUÝ I NĂM 2024
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT THI ĐUA NGÀNH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
CÔNG AN HUYỆN KHÁNH SƠN TRAO TẶNG BÌNH CHỮA CHÁY CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
HỘI NGHỊ SƠ KẾT THI ĐUA NGÀNH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
Hội nghị tập huấn triển khai Thông tư số 02/2023/TT-BKHĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp
Khối văn hóa, thông tin và thể thao các xã, thị trấn tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023
Khánh Sơn tổ chức Lễ phát động xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653-2023) và 48 năm Ngày Giải phóng tỉnh Khánh Hòa (02/4/1975-02/4/2023)
Ngân hàng Chính sách xã hội Khánh Sơn triển khai dịch vụ Mobile Banking
Hội nghị Ký kết giao ước thi đua năm 2023 Khối các cơ quan quản lý nhà nước 2
Đại hội Công đoàn bộ phận Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Khánh Sơn, nhiệm kỳ 2023-2028
Phòng Tài nguyên và Môi trường hưởng ứng và phát động phong trào thi đua năm 2023 với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh”
Văn phòng HĐND và UBND huyện tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2022
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC