CÔNG AN HUYỆN KHÁNH SƠN TRAO TẶNG BÌNH CHỮA CHÁY CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Đọc tin

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới; Kế hoạch số 1186/KH-UBND ngày 07/4/2023 của UBND huyện Khánh Sơn; nhằm tăng cường công tác phòng cháy trong tình hình mới; lấy phòng ngừa là chính, làm tốt công tác phòng cháy để giảm công tác chữa cháy với phương châm “Từng nhà an toàn - Từng nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp an toàn - Từng khu phố an toàn - Từng xã, phường, thị trấn an toàn”.

Quang cảnh buổi trao tặng bình chữa cháy

Nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” gắn với phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023”. Chiều ngày 25/8/2023, Công an huyện Khánh Sơn phối hợp với UBND xã Thành Sơn tổ chức trao tặng bình chữa cháy cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tham gia buổi trao tặng có đồng chí Thiếu tá Mấu Quốc Thưởng, Phó Trưởng Công an huyện cùng lãnh đạo UBND và Công an xã Thành Sơn.

Đồng chí Thiếu tá Mấu Quốc Thưởng, Phó Trưởng Công an huyện phát biểu tại buổi trao tặng

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo đảm an toàn PCCC của các hộ gia đình và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; kịp thời hỗ trợ, động viên bà con Nhân dân gặp nhiều khó khăn tại xã Thành Sơn nói riêng và Nhân dân toàn huyện nói chung để nhân rộng phong trào “Toàn dân tham gia PCCC và CNCH”. Qua đó tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật về PCCC, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản, để mỗi người dân là “một người lính” chữa cháy với phương châm “Lực lượng ở trong dân - Phương tiện ở trong dân - Hậu cần ở trong dân - Chỉ huy ở trong dân” hướng tới “Từng nhà an toàn - Từng xã, phường, thị trấn an toàn”.

Lãnh đạo Công an huyện trao tặng 80 bình chữa cháy cho các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian tới, Công an huyện Khánh Sơn tiếp tục xây dựng và lan tỏa phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH ở các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện; tuyên truyền, vận động mỗi hộ gia đình trên địa bàn huyện trang bị tối thiểu 01 bình chữa cháy và có ít nhất 01 thành viên được tuyên truyền PCCC&CNCH nhằm góp phần thực hiện có hiệu quả công tác PCCC ở khu dân cư. Đồng thời thể hiện mong muốn quần chúng Nhân dân cùng với lực lượng Công an triển khai thực hiện tốt phong trào “Toàn dân phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” gắn liên với phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc”, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC