Các hoạt động chuẩn bị Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

Đọc tin
Ngày 13/01/2016 Bà Bo Bo Thị Yến – Phó Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì buổi làm việc với các thành viên trong Ban tổ chức các hoạt động tuyên truyền văn hóa, văn nghệ, Mừng Đảng – Mừng Xuân năm 2016 và lãnh đạo các cơ quan liên quan.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi làm việc Bà Bo Bo Thị Yến đại diện lãnh đạo UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan như Phòng Văn hóa – Thông tin, Trung tâm Văn hóa thể thao huyện chủ động triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao, trang trí khu vực trung tâm huyện nhằm phục vụ nhân dân đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi lành mạnh và đậm đà bản sắc dân tộc; động viên, cổ vũ nhân dân trong huyện phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc và của Đảng, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2016.

Đồng chí Bo Bo Thị Yến - Phó CT UBND huyện chủ trì Hội nghị

Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện dự kiến tổ chức tuyên truyền trực quan: 4 cổng chào led, cờ các loại, pano, phướn, băng rôn … trên trục đường Lê Duẫn trong thời gian Tết Dương lịch và Tết cổ truyền. Thực hiện 20 cụm hoa mai, đào gắn trên trụ đèn chiếu sáng, các cụm hoa tươi tại các vòng xuyến đầu đường Lê Duẫn, đường Ngô Quyền qua Sơn Trung, đường vào Tà Lương (ngã tư trường PT DTNT), cuối đường Lạc Long Quân (Trường THPT Khánh Sơn). Hỗ trợ các đoàn Nghệ thuật truyền thống, đoàn ca múa nhạc Hải Đăng khi các đoàn tham gia biểu diễn tại huyện Khánh Sơn và phối hợp với các cá nhân, cơ quan trong huyện để tổ chức Hội chợ hoa tại SVĐ huyện Khánh Sơn.
Phòng truyền thống của Trung tâm Văn hóa huyện tổ chức trưng bày các hiện vật văn hóa, hiện vật lịch sử và triển lãm ảnh về thành quả kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện; Thư viện tổ chức Điểm báo Xuân tại thư viện huyện với trên 35 đầu báo, trong hai đợt: Đợt 1, từ ngày 26/1 – 5/02/2016 (ngày 17 – 27 tháng Chạp) và Đợt 2, từ ngày 15/02 đến ngày 26/02/2016 (ngày 8 – 19 tháng Giêng).
Về thể thao, tổ chức giải Hội thao các dân tộc thiểu số huyện Khánh Sơn gồm các môn: Kéo co, đẩy gậy trong tháng 1/2016 và tổ chức giải Bóng đá Futsal Mừng Đảng – Mừng Xuân Bính Thân tại Nhà thi đấu trong tháng 2/2016./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC