UBND HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC HỌP TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN TẾT BÍNH THÂN 2016

Đọc tin
Chiều ngày 6/1, UBND huyện đã tổ chức cuộc họp triển khai công tác chuẩn bị Tết Bính Thân 2016. Tham dự hội cuộc họp có bà Bo Bo Thị Yến, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành liên quan. Ông Đinh Ngọc Bình, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.


Theo báo cáo của các cơ quan liên quan, năm nay Khánh Sơn được phân bổ 1,5 tỷ đồng để chuẩn bị hàng hóa bình ổn, phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên Đán; dự kiến Trung tâm Thương mại-Dịch vụ miền núi huyện sẽ tổ chức bán hàng lưu động tại các xã Thành Sơn, Sơn Lâm, Sơn Bình và Ba Cụm Nam trong 2 ngày 26-27/12 (âm lịch). Toàn huyện có 3.350 hộ nghèo (theo chuẩn nghèo năm 2016) được hỗ trợ tiền tết với định mức 250.000 đồng/ hộ; 2.929 hộ khó khăn thiếu lượng thực được hỗ trợ gạo với định mức 15 kg/khẩu….Bên cạnh đó, cơ quan Công an huyện đã xây dựng kế hoạch mở đợt cao điểm trấn áp tội phạm trước, trong và sau tết Bính Thân 2016…
Sau khi nghe báo cáo của các đại biểu dự họp, ông Đinh Ngọc Bình, Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan, ban ngành xây dựng kế hoạch chuẩn bị đón tết Bính Thân 2016 phù hợp với nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị và báo cáo về UBND huyện trước ngày 11/1/2016. Trong đó, tập trung chuẩn bị các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu của người dân; bố chí thời điểm phù hợp để cấp hỗ trợ gạo, tiền mặt và tặng quà cho các hộ nghèo, đối tượng khó khăn, gia đình chính sách để bà con chuẩn bị đón tết; thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp tiến hành kiểm tra tình hình buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện. Chủ tịch UBND cũng yêu cầu các ngành liên quan kiểm tra, rà soát những tuyến giao thông hư hỏng, xuống cấp để tiến hành duy tu, sửa chữa phục vụ cán bộ và nhân dân đi lại; tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ trên địa bàn; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân năm mới.

Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC