HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG RA QUÂN HƯỞNG ỨNG NĂM ATGT 2016

Đọc tin
Sáng ngày 10/3, Ban An toàn giao thông huyện Khánh Sơn tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng "Năm ATGT 2016" với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ luật, kỷ cương của người thực thi công vụ”, với mục tiêu: "Tính mạng con người là trên hết".

Năm 2015, được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban an toàn giao thông huyện, cùng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương, sự tham gia tích cực của các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể trong việc thực hiện giải pháp cấp bách, lâu dài nên công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện đạt kết quả tốt, ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông được nâng cao. Số vụ tai nạn, số người chết, bị thương đều giảm trên cả 3 tiêu chí.

Phát biểu tại lễ ra quân năm an toàn giao thông 2016, Lãnh đạo huyện kêu gọi cán bộ, nhân dân địa phương bằng những hành động thiết thực, tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, thực hiện tốt văn hóa giao thông; các ngành chức năng của huyện và các xã – TT tập trung chỉ đạo và tổ chức triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp ngay từ tháng đầu, quý đầu và cả năm 2016; xây dựng kế hoạch triển khai từng nhiệm vụ, từng hoạt động, phù hợp với điều kiện cụ thể của địa phương, đơn vị. phấn đấu giảm từ 5 - 10% cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông so với năm 2015, giảm tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng liên quan đường bộ trên địa bàn huyện.

Sau lễ phát động, lực lượng chức năng và các em hoc sinh và đoàn viên thanh niên đã diễu hành trên các tuyến đường chính trong huyện, nhằm kêu gọi mọi người cùng hưởng ứng “Năm An toàn giao thông 2016”.




Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC