Mặt trận Khánh Sơn thăm chúc Tết các cơ sở tôn giáo và các đồng chí nguyên lãnh đạo Mặt trận huyện qua các thời kỳ

Đọc tin

Sáng ngày 30/01/2024, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Khánh Sơn thành lập Đoàn đi thăm, chúc Tết các địa điểm tôn giáo trên địa bàn huyện. Tham gia Đoàn có ông Cao Là Nghiên - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đồng chí lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội huyện.

Đại diện Đoàn, ông Cao Là Nghiên, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết các vị chức sắc tại các cơ sở tôn giáo và gửi lời chúc mừng đến các tín đồ tôn giáo tại địa phương; đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các vị chức sắc tiếp tục phối hợp với Ủy ban Mặt trận và chính quyền địa phương trong việc vận động các tín đồ cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng quê hương, vận động nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. Các vị chức sắc tại các cơ sở tôn giáo hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò vị trí của mình trong công tác vận động, đoàn kết nhân nhân cùng chung tay xây dựng quê hương Khánh Sơn ngày càng giàu đẹp.

Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết các vị nguyên là lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện qua các thời kỳ; động viên các vị tiếp tục pháy huy truyền thống của quê hương Khánh Sơn anh hùng, gương mẫu trong công tác giáo dục thế hệ trẻ và tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Lê Thư

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC