GẶP MẶT CÁN BỘ ĐOÀN QUA CÁC THỜI KỲ, NHÂN KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931- 26/03/2024)

Đọc tin

Sáng ngày 26/3/2024, tại  Hội trường UBND huyện, Huyện đoàn phối hợp với Ban Liên lạc Cựu cán bộ Đoàn huyện Khánh Sơn phối hợp tổ chức Chương trình Gặp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, với chủ đề: “Hành trình Sống mãi Tuổi 20”. Tham dự Chương trình gặp mặt có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, các đồng chí nguyên là cựu cán bộ Huyện đoàn qua các thời kỳ cấp huyện và cấp cơ sở, cùng các đồng chí trong Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 93 năm qua. Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Khánh Sơn đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác dạy, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trên các lĩnh vực, đóng góp sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Đây cũng là dịp để Ban Thường vụ Huyện đoàn báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện trong thời gian qua, và tiếp thu những ý kiến, kinh nghiệm quý báu của các đồng chí cán bộ Đoàn đi trước để vận dụng chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện trong thời gian tới đạt nhiều kết quả tốt đẹp và đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong thời kỳ mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư  Huyện đoàn Mấu Thị Mộng Mơ cho  biết: lực lượng đoàn viên, thanh niên huyện nhà luôn chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện các phong trào và chương trình hành động cách mạng của đoàn như: Phong trào Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, phát huy vai trò xung kích  tình nguyện của tuổi trẻ, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện như: chăm lo, giúp đỡ các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên yếu thế, vận động hiến máu tình nguyện, thăm khám phát thuốc miễn phí cho người dân… Kết quả, nhiều công trình, mô hình, cách làm mới phù hợp với từng đối tượng thanh niên được triển khai và nhận được đánh giá cao của các cấp lãnh đạo, hưởng ứng mạnh mẽ của đoàn viên thanh niên. Và nhiều năm nay Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Khánh Sơn được Đoàn cấp trên khen thưởng với nhiều thành tích xuất sắc. Bí thư Huyện đoàn cho biết những tình cảm, các ý kiến tâm huyết của thế hệ đi trước sẽ là nguồn động lực, là những bài học quý báu giúp cho đội ngũ cán bộ đoàn hôm nay học hỏi và tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn, của người đoàn viên sẵn sàng có mặt ở những địa bàn trọng yếu, hăng hái đi vào thực tế cuộc sống để rèn luyện và trưởng thành, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong buổi gặp mặt, các cựu cán bộ Đoàn cũng phát biểu, trao đổi, bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như kỳ vọng đối với thế hệ trẻ ngày nay và mong muốn thế hệ trẻ tiếp tục phát huy, vững bước trên con đường phía trước, cống hiến sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình đóng góp vào sự phát triển của huyện nhà.

Cũng tại chương trình,  Ban Liên lạc Cựu cán bộ đoàn đã trao tặng 10 suất quà cho con em cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong học tập và trao tặng công trình “Thư viện xanh” trị giá 10 triệu đồng cho Huyện đoàn Khánh Sơn./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC