Công đoàn Văn phòng HĐND và UBND huyện Khánh Sơn tổ chức hoạt động Gói bánh chưng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Đọc tin

Với mục đích mang nét văn hóa truyền thống của dân tộc đến với người lao động mỗi dịp Tết đến xuân về, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, tạo sự gắn kết tình cảm giữa người lao động và cơ quan. Sáng ngày 05/02/2024 (nhằm ngày 26 tháng chạp), tại khuôn viên sân UBND huyện, Công đoàn Văn phòng HĐND và UBND huyện tổ chức hoạt động gói bánh chưng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Hoạt động có sự tham gia nhiệt tình, đông đảo của các cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng HĐND và UBND huyện. Công tác chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng trong sự hứng khởi của toàn thể đoàn viên công đoàn. Đoàn viên công đoàn cảm thấy rất thích thú và hào hứng khi được tự tay gói một chiếc bánh chưng nhân dịp tết đến, xuân về. Sau gần 4 giờ, gần 100 chiếc bánh chưng vuông vắn, đẹp mắt đã hoàn thiện và bắt đầu nổi lửa nấu bánh vào đầu  giờ chiều cùng ngày. Những chiếc bánh chưng đầy thịt đã sẵn sàng đón một cái Tết thật ấm cúng và đầy tình yêu thương.

Câu chuyện gói bánh chưng sẽ là một kỷ niệm vui nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, với mong muốn đem lại hương vị, không khí của ngày Tết, đồng thời giáo dục truyền thống, lan toả thêm tình đoàn kết và không khí vui tươi phấn khởi. Đây cũng là nguồn động viên tinh thần của Công đoàn Văn phòng HĐND và UBND huyện gửi tới các công đoàn viên cùng gia đình đón một năm mới vui vẻ, thành công, hạnh phúc./.                            

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC