LĐLĐ HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀNCÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Đọc tin

Sáng 10/8/2023, Liên đoàn Lao động Khánh Sơn phối hợp với Ban Quản lý Quỹ xã hội Công đoàn Khánh Hòa nghiệm thu, bàn giao 01 nhà Mái ấm Công đoàn cho các gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và trao hỗ trợ 02 máy lọc nước cho đoàn viên, CNVCLĐ làm việc tại 02 trường Mầm Non Sao Mai và Trường TH&THCS Thành Sơn.

Sau thời gian thi công, đến nay ngôi nhà của  đoàn viên Cao Thị Mai đoàn viên CĐCS Trường tiểu học Sơn Trung đã hoàn thành với diện tích trên 60m2. Ngôi nhà được xây dựng mô hình cấp 4, mái tôn, sàn lát gạch bông với tổng kinh phí hơn 140 triệu đồng một cái nhà, trong đó Quỹ xã hội Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ 50 triệu đồng cái nhà, số tiền còn lại là của gia đình dành dụm, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở cũng chúc mừng, động viên và tặng quà cho gia đình.

Qua đó, giúp đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động yên tâm công tác, đồng thời cũng góp phần tích cực cùng các ngành

Đồng chí Nguyễn Đức Trí - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cho biết, đây là một những hoạt động chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm thiết thực chào mừng Đại hội XI Công đoàn Khánh Hòa, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng chí chúc mừng gia đình đoàn viên Cao Thị Mai từ nay có căn nhà mới khang trang để ở, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ và hạnh phúc.

Cao Thị Đại

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC