Hội nghị “Rút kinh nghiệm tổ chức chuỗi sự kiện: Phát động quỹ vì người nghèo; Lễ kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng huyện Khánh Sơn (20/11/1960 – 20/11/ 2023) và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì; Hội nghị xúc tiến du lịch huyện Khánh Sơn năm 2023”

Đọc tin

Chiều ngày 30/11/2023, UBND huyện Khánh Sơn đã tổ chức Hội nghị “Rút kinh nghiệm tổ chức chuỗi sự kiện: Phát động quỹ vì người nghèo; Lễ kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng huyện Khánh Sơn (20/11/1960 – 20/11/ 2023) và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì; Hội nghị xúc tiến du lịch huyện Khánh Sơn năm 2023”.

Đến tham dự Hội nghị có ông Mấu Thái Cư – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND; ông Đinh Văn Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; ông Vũ Văn Hưng – HUV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Cao Minh Khánh – HUV, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện; ông Cao Minh Vỹ - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và Thành viên Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng huyện Khánh Sơn (20/11/1960 – 20/11/ 2023) và đón nhận Huân chương lao động Hạng nhì.

Hội nghị diễn ra với sự tham gia của các cấp, ban ngành

- Về hoạt động Phát động quỹ vì người nghèo: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã Phối hợp với UBND huyện phát động mạnh mẽ trong hệ thống Mặt trận và các tổ chức thành viên, các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện, các Nhà vườn, các nhà hảo tâm…tích cực hưởng ứng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” gắn với phát động phong trào thi đua "Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau", phát huy tối đa sức mạnh của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở góp phần chăm lo thực hiện tốt cho người nghèo và chính sách an sinh xã hội, xây nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng quê hương Khánh Sơn ngày càng phát triển bền vững. Qua buổi lễ phát động, Ban vận động quỹ vì người nghèo đã tiếp nhận được 1.190.968.728đ.

Tại Hội nghị cũng đã chỉ ra những thiếu sót, hạn chế đối với công tác Phát động quỹ vì người nghèo. Công tác phát động, tuyên truyền còn chưa đủ sâu rộng đến các hộ dân trong huyện, chưa thể hiện rõ ý nghĩa của phong trào mang lại để khuyến khích các nhà vườn đóng góp vào quỹ. Bên cạnh đó, việc thực hiện đóng góp cho phong trào của các ban ngành đi đầu cũng chưa được quán triệt. Đến nay, một số cơ quan, đơn vị, trường học vẫn chưa tham gia vào ủng hộ quỹ vì người nghèo.

Sau khi thảo luận, đánh giá, Thường trực Huyện ủy chỉ đạo: cần phải quyết liệt hơn trong việc vận động gây Quỹ “Vì người nghèo” trong những năm tiếp theo, cần mở rộng đối tượng, các mạnh thường quân, các nhà vườn, các nhà hảo tâm… để tham gia đóng góp nguồn quỹ. Các cơ quan, đơn vị, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức đoàn thể chính trị huyện cần chủ động và có kế hoạch phối hợp chặt chẽ trong trong tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ. Uỷ ban MTTQVN huyện phối hợp với UBND huyện có thông báo đến các cơ quan, đơn vị chưa tham gia ủng hộ quỹ và xem xét xếp loại thi đua đối với các đơn vị không tham gia.

Đối với nội dung Lễ kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng huyện Khánh Sơn (20/11/1960-20/11/2023) và đón nhận Huân chương lao động Hạng nhì. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an ninh, an toàn, tạo được dấu ấn mạnh mẽ, tiết kiệm, hiệu quả, phát huy được sức mạnh tập thể, tạo được sự đồng thuận giữa các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và địa phương, tạo hiệu ứng tích cực được đại biểu tỉnh và các huyện bạn đánh giá cao, người dân trong huyện hưởng ứng, quan tâm; thông qua việc tổ chức sự kiện lớn này đã tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và lực lượng vũ trang về truyền thống cách mạng, những thành tựu sau 63 năm giải phóng huyện nhà. Tuyên truyền, giới thiệu về mảnh đất và con người Khánh Sơn nhằm giáo dục, phát huy truyền thống lịch sử, khơi dậy lòng yêu nước, phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường; góp phần quảng bá các giá trị tiêu biểu, nổi bật về lịch sử, văn hóa, khoa học, âm nhạc... đến với đông đảo quần chúng Nhân dân.

Trong tổ chức các hoạt động, Lãnh đạo UBND huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể tham mưu làm việc khoa học, phân công nhiệm vụ chặt chẽ, kiểm tra đôn đốc, giám sát nội dung, lộ trình, hình thức triển khai cụ thể, có sự phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ, tạo nên thành công chuỗi sự kiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo kế hoạch của UBND huyện đề ra. Cùng với đó, công tác xã hội hóa được chú trọng, tích cực vận động các nhà tài trợ đóng góp, hỗ trợ để góp phần nâng cao chất lượng, quy mô tổ chức hoạt động.

Tại Hội nghị, Thường trực Huyện ủy đã thẳng thắn nêu ra những hạn chế, thiếu sót trong quá trình tổ chức các hoạt động, Thường trực Huyện ủy mong muốn các cấp, các ngành cần tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, cố gắng trong triển khai, tổ chức các dịp Lễ kỷ niệm khác. Đồng thời, khắc phục các thiếu sót còn tồn đọng về quá trình triển khai tổ chức. Chủ động rà soát, đề xuất tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả góp phần thu hút, quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội của huyện đến bạn bè trong và ngoài tỉnh.

- Về Hội nghị xúc tiến du lịch huyện Khánh Sơn cũng đã đem lại nhiều kết quả tốt đẹp. Đã nắm bắt được thông tin và định hướng về đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn huyện. Cần trao đổi, thảo luận nhiều hơn giữa các đại biểu và UBND huyện để đưa ra các phương án hỗ trợ, kêu gọi, vận động đóng góp và hợp tác từ các nhà tài trợ để mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng của các sự kiện tại địa bàn huyện. Thêm vào đó, triển khai, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Đẩy mạnh tuyên truyền qua các phương tiện truyền thông để lan tỏa thông tin về các địa điểm du lịch đặc sắc của địa phương tới các khu vực lân cận và du khách từ phương xa.

Trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân tại Hội nghị

Tại Hội nghị, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 04 tập thể và 06 cá nhân đã nỗ lực đóng góp trong việc tổ chức các chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng huyện Khánh Sơn (20/11/1960-20/11/2023) và đón nhận Huân chương lao động Hạng nhì, Hội nghị xúc tiến du lịch huyện Khánh Sơn./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Phát động tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 trên địa bàn huyện Khánh Sơn
Phục dựng Lễ tạ ơn cha mẹ của đồng bào dân tộc Raglai huyện Khánh Sơn
Bế mạc lớp bồi dưỡng, truyền dạy nghề thủ công truyền thống của đồng bào dân tộc Raglai huyện Khánh Sơn năm 2024
NHIỀU HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2024
Đoàn công tác Sở Du lịch chủ trì làm việc với UBND Khánh Sơn về triển khai Kế hoạch số 3360/KH-BCĐ ngày 11/4/2023 của Ban Chỉ đạo Phát triển Du lịch tỉnh Khánh Hòa thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị và triển khai thực hiện Chương trì
KHAI MẠC LỚP TRUYỀN DẠY NGHỀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI RAGLAI NĂM 2024
Bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch cộng đồng và nghiệp vụ hướng dẫn du lịch cho người dân trên địa bàn huyện Khánh Sơn
Đoàn công tác Sở Du lịch khảo sát xây dựng sản phẩm phục vụ phát triển du lịch tại huyện Khánh Sơn
Học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch năm 2023
HUYỆN ĐOÀN KHÁNH SƠN: “KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH THANH NIÊN ĐẶT MÃ QR CODE THÔNG TIN TẠI KHU CĂN CỨ CÁCH MẠNG TÔ HẠP VÀ THÁC TÀ GỤ”
Tổ chức giải Bóng đá U11 hè huyện Khánh Sơn năm 2023
Khai mạc Liên hoan các Làng Văn hóa huyện Khánh Sơn năm 2023
Thống nhất nội dung, phương án tổ chức trưng bày bộ sưu tập Đàn đá Khánh Sơn tại huyện Khánh Sơn
Khai giảng lớp bồi dưỡng, truyền dạy sử dụng nhạc cụ Đàn đá huyện Khánh Sơn
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC