Cô giáo mầm non tích cực đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy

Đọc tin

Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” ngành giáo dục giai đoạn 2020 - 2025 trên địa bàn huyện Khánh Sơn thời gian qua được triển khai thực hiện có hiệu quả và đạt được nhiều kết quả cao, đã có nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, được các cấp, các ngành biểu dương, ghi nhận, tiêu biểu là cô giáo Lê Thị Hiền, giáo viên trường Mầm non 1/6.

Được nhà trường phân công nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ nhóm lớp Mẫu giáo, bản thân cô luôn xác định rõ vai trò của mình, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn trau dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ để đưa ra những sáng kiến hay áp dụng vào dạy trẻ qua các hoạt động hàng ngày.

          Kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ: 100% trẻ hoàn thành chương trình trẻ 5 tuổi, 46% trẻ đạt Bé ngoan xuất sắc, 54% trẻ đạt Bé ngoan, tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng, thừa cân béo phì giảm hơn so với đầu năm. Trong đó, có trẻ tham gia thi Cuộc thi Mỹ thuật tỉnh Khánh Hòa đạt giải Đồng.

          Tích cực hưởng ứng phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” do ngành giáo dục và đào tạo triển khai cô Lê Thị Hiền đã tìm tòi, nghiên cứu, thực hiện nhiều sáng kiến, áp dụng tại các trường mầm non trên địa bàn huyện và được UBND huyện đánh giá, công nhận tầm ảnh hưởng, nổi bậc như: sáng kiến Giải pháp tạo hứng thú giúp trẻ 5-6 tuổi B hình thành thói quen ‘‘đọc’’ sách,  sáng kiến Nâng cao lĩnh vực phát triển tình cảm và kĩ năng xã hội thông qua việc tổ chức hoạt động chơi ở các góc cho trẻ Mẫu giáo… Sáng kiến của cô Lê Thị Hiền đạt giải C trong Hội thi “Sáng tạo kỹ thuật trong đoàn viên công đoàn, viên chức tỉnh Khánh Hòa” do Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phát động.

Bản thân cô không ngừng học tập để nâng cao trình độ nhận thức phục vụ tốt cho việc giảng dạy, thực hiện tốt quy chế chuyên môn, hoàn thành tốt công việc được giao. Nhiều năm liền được nhà trường đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, cấp huyện.

Là Đảng viên, là người giáo viên, ngoài việc thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ chuyên môn của mình, cô luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn thực hiện tốt nếp sống văn minh. Gương mẫu trước học trò và đồng nghiệp, có lối sống lành mạnh, gần gũi, hòa đồng với học sinh, bạn bè, đồng nghiệp và nhân dân địa phương.

Với cương vị là Bí thư Chi đoàn, bản thân luôn gương mẫu, triển khai kịp thời các cong văn của cấp trên tới các đoàn viên, luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện như: thăm và tặng quà cho những gia đình khó khăn trong địa bàn thị trấn, tiếp sức mùa thi, hỗ trợ bà con cài đặt VneID, ngày thứ 7 tình nguyện, chủ nhật xanh…các hoạt động có ý nghĩa cho cuộc sống cộng đồng.

Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, cô Lê Thị Hiền nhiều năm liền được Chủ tịch UBND huyện tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen thành tích tiêu biểu trong công tác năm 2022, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2022-2023.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC