KHÁNH SƠN TÍCH CỰC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ

Đọc tin
Tiếp tục thực hiện chương trình phát triển đô thị của tỉnh, năm 2017 huyện đã tập trung chỉ đạo các ngành liên quan và các xã, thị trấn đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đã được phê duyệt.
Năm 2017, huyện tiếp tục đầu tư kinh phí thi công công trình nối dài đường Ngô Quyền (thị trấn Tô Hạp đi xã Sơn Trung), đường Lê Duẩn đi xã Ba Cụm Bắc, nâng cấp đường Hai Bà Trưng. Hiện nay, công trình nối dài các tuyến đường của thị trấn đi xã Sơn Trung, Ba Cụm Bắc đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, tạo cảnh quan đô thị khang trang tại những khu vực cửa ngõ thị trấn Tô Hạp. Bên cạnh đó, huyện đang triển khai thực hiện công trình đường D9 với tổng kinh phí đầu tư khoảng 50 tỷ đồng-đây là tuyến đường vành đai đô thị nhằm mở rộng khu dân cư thị trấn Tô Hạp về phía xã Sơn Trung theo quy hoạch chung đến năm 2025 của huyện đã được UBND huyện phê duyệt. Riêng đối với thị trấn Tô Hạp, trong năm 2017, huyện đã phân bổ đầu tư hơn 800 triệu đồng cải tạo một số công trình hạ tầng thiết yếu như nhà sinh hoạt cộng đồng và một số công trình công cộng, tạo cảnh quan môi trường sạch, đẹp cho khu vực trung tâm huyện.
Tiếp tục thực hiện chương trình phát triển đô thị, trong thời gian tới, UBND huyện chỉ đạo các ngành liên quan tập trung thực hiện công tác lập quy hoạch và quản lý quy hoạch, kịp thời điều chỉnh quy hoạch không còn phù hợp với thực tế. Đồng thời bố trí nguồn vốn hợp lý để thực hiện công tác bồi thường, hỗ trợ tái định cư. Mặt khác, huyện sẽ thực hiện cơ chế đổi đất lấy công trình để kêu gọi, khuyến khích các nhà đầu tư tham gia thực hiện các công trình, khu dân cư đô thị, tranh thủ lồng ghép các nguồn vốn của trung ương, của tỉnh để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án giao thông vành đai nội thị, nhằm phục vụ hoạt động đi lại, vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương.
 
  Các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Tô Hạp được đầu tư ngày càng khang trang.
 
Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC