CÂU LẠC BỘ “PHỤ NỮ VỚI PHÁP LUẬT” XÃ BA CỤM BẮC, HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ 1 NĂM 2023 (mô hình điểm của Tỉnh Khánh Hòa)

Đọc tin

Ngày 24/3/2023 Câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật” tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tuyên truyền về bạo lực gia đình”. Tham dự buổi sinh hoạt có ông Tro Xuân Phạm - phó chủ tịch UBND xã, bà Mấu Thị Soạn, chủ tịch Hội LHPN xã và 86 hội viên phụ nữ của trên địa bàn xã Ba Cụm Bắc. Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã được nghe chị Cao Thị Nương – Chủ nhiệm CLB báo cáo một số nội dung về thực trạng vấn đề bạo lực gia đình trên địa bàn xã trong thời gian qua; ông Linh Quang Tuấn - công chức Tư pháp – Hộ tịch xã tuyên truyền một số nội dung của Luật phòng chống bạo lực gia đình và các giải pháp phòng chống bạo lực gia đình.

Tại buổi sinh hoạt đại diện lãnh đạo UBND xã và Hội LHPN xã đã có sự chỉ đạo trực tiếp trong công tác chuẩn bị nội dung sinh hoạt bám sát nhiệm vụ chính trị địa phương, gắn với hoạt động trọng tâm của Hội. Tăng cường công tác phối hợp với các ngành tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong toàn thể nhân dân nói chung và phụ nữ nói riêng về hậu quả của “Bạo lực gia đình”. Đồng thời nhằm nâng cao hiệu quả mô hình câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật” trên địa bàn xã trong thời gian tới Hội phụ nữ tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp với ngành Tư pháp trong công tác tuyên truyền. Phát huy đầy đủ vai trò của CLB “Phụ nữ với pháp luật” trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ sở. Thường xuyên đổi mới các chủ đề, nội dung tuyên truyền dưới nhiều hình thức, nội dung sinh hoạt phù hợp với nhu cầu của hội viên, phụ nữ.

Hội LHPN tỉnh và huyện luôn quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ tài liệu, huy động được sự tham gia của ngành Tư pháp, Công an và một số ngành liên quan làm báo cáo viên sinh hoạt chuyên đề để mô hình CLB " Phụ nữ với pháp luật" thực sự đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc nâng cao nhận thức cho chị em phụ nữ về pháp luật. Trong thời gian tới, Hội LHPN huyện định hướng nhân rộng mô hình trong toàn huyện, tạo sức lan tỏa đối với các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội nhằm góp phần đảm bảo an toàn cho phụ nữ, trẻ em và xây dựng một cộng đồng lành mạnh, ổn định trật tự, phát triển về mọi mặt, từng bước xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp./.

                                                          Minh Hải– Hội LHPN huyện Khánh Sơn

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
RA QUÂN THỨ 7 TÌNH NGUYỆN-KỲ NGHỈ HỒNG
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG LẦN THỨ VI (KHÓA X), NHIỆM KỲ 2021-2026
100% CƠ SỞ HỘI TỔ CHỨC HỘI THI “XÓA BỎ ĐỊNH KIẾN GIỚI” NĂM 2023
DUY TRÌ, NHÂN RỘNG VÀ PHÁT HUY HIỆU QUẢ MÔ HÌNH “TỔ TRUYỀN THÔNG CỘNG ĐỒNG”
Đoàn thanh niên xã Sơn Bình thực hiện tốt công tác quản lý vốn tín dụng chính sách ưu đãi trên địa bàn xã
DUY TRÌ SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ “THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI”
THỰC HIỆN HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH “MẸ ĐỠ ĐẦU” CHO TRẺ EM MỒ CÔI DO ĐẠI DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN KHÁNH SƠN
CÂU LẠC BỘ “PHỤ NỮ VỚI PHÁP LUẬT” XÃ BA CỤM BẮC, HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ 1 NĂM 2023 (mô hình điểm của Tỉnh Khánh Hòa)
HỘI LHPN CÁC XÃ, THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN KHÁNH SƠN SÔI NỔI TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ ( 8/3/1910-8/3/2023) VÀ 1983 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Khánh Sơn tổ chức hội nghị lấy ý kiến về Dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)
HỘI NGHỊ GÓP Ý LUẬT ĐẤT ĐAI (SỬA ĐỔI NĂM 2023)
THĂM, TẶNG QUÀ, ĐỘNG VIÊN TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
ĐOÀN XÃ BA CỤM NAM: TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ U15
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Sơn Hiệp tổ chức thành công Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC