HỘI LHPN CÁC XÃ, THỊ TRẤN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN KHÁNH SƠN SÔI NỔI TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ ( 8/3/1910-8/3/2023) VÀ 1983 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Đọc tin

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng Hội LHPN huyện đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo các cơ sở Hội tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm được đông đảo các tầng lớp hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện hưởng ứng nhiệt tình.

Các cơ sở Hội đã có những phương thức, nội dung gắn với các hoạt động phù hợp, thiết thực tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các đơn vị: đơn vị xã Thành Sơn với nội dung tọa đàm gắn với hoạt động chào mừng 370 ngày hình thành và phát triển tỉnh Khánh Hòa, 48 năm ngày giải phóng tỉnh Khánh Hòa; tổ chức các trò chơi dân gian, giao lưu giữa các chi hội và tổ nữ công đoàn xã.

Hội LHPN xã Sơn Trung, xã Ba Cụm Bắc, xã Sơn Lâm: tổ chức giải đấu bóng đá mini nữ với 12 đội tham gia, vận động hội viên, phụ nữ rèn luyện sức khỏe chủ động nhằm phục vụ gia đình và xã hội.

Hội LHPN thị trấn Tô Hạp: tổ chức Hội thi nấu ăn có 06 đội với hơn 60 hội viên, phụ nữ tham gia với chủ đề: “Bữa cơm gia đình” các đội đã thể hiện tài năng đảm đăng việc nội trợ trong phục vụ gia đình đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình hàng ngày.

Hội LHPN xã Ba Cụm Nam, Sơn Bình, Sơn Hiệp: tổ chức sinh hoạt giao lưu các chi hội, tổ chức các trò chơi dân gian và tặng quà phụ nữ nghèo 05 suất với tổng trị giá 1.500.000đ.

Các hoạt động hướng về hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” từ ngày 01/3 đến ngày 8/3/2023 do Trung ương Hội phát động và được toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ hưởng ứng và mặc áo dài trong các sự kiện, hoạt động của cơ quan, đơn vị …tôn vinh  giá trị áo dài Việt Nam, tạo sức lan tỏa, tôn thêm dáng người phụ nữ Việt Nam lung linh trong chiếc áo dài truyền thống. Tiếp tục phát động hội viên, phụ nữ mặc áo dài trong các sự kiện lớn của đơn vị, hội nghị, dã ngoại, các ngày lễ lớn của Hội, của đất nước và hoạt động chung của địa phương.

Các hoạt động diễn ra trong không khí hào hứng, vui vẻ, gắn kết nhiều màu sắc tạo sự lan tỏa trong cộng đồng; đã truyền thông điệp cho nhau “Xây dựng người phụ nữ Khánh Sơn năng động, sáng tạo và khát vọng vươn lên”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” góp phần cống hiến xây dựng quê hương, đơn vị ngày càng giàu đẹp./.

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
100% CƠ SỞ HỘI TỔ CHỨC HỘI THI “XÓA BỎ ĐỊNH KIẾN GIỚI” NĂM 2023
DUY TRÌ, NHÂN RỘNG VÀ PHÁT HUY HIỆU QUẢ MÔ HÌNH “TỔ TRUYỀN THÔNG CỘNG ĐỒNG”
Đoàn thanh niên xã Sơn Bình thực hiện tốt công tác quản lý vốn tín dụng chính sách ưu đãi trên địa bàn xã
DUY TRÌ SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ “THỦ LĨNH CỦA SỰ THAY ĐỔI”
THỰC HIỆN HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH “MẸ ĐỠ ĐẦU” CHO TRẺ EM MỒ CÔI DO ĐẠI DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN KHÁNH SƠN
CÂU LẠC BỘ “PHỤ NỮ VỚI PHÁP LUẬT” XÃ BA CỤM BẮC, HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ 1 NĂM 2023 (mô hình điểm của Tỉnh Khánh Hòa)
CÂU LẠC BỘ “PHỤ NỮ VỚI PHÁP LUẬT” XÃ BA CỤM BẮC, HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ 1 NĂM 2023 (mô hình điểm của Tỉnh Khánh Hòa)
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Khánh Sơn tổ chức hội nghị lấy ý kiến về Dự thảo Luật đất đai (sửa đổi)
HỘI NGHỊ GÓP Ý LUẬT ĐẤT ĐAI (SỬA ĐỔI NĂM 2023)
THĂM, TẶNG QUÀ, ĐỘNG VIÊN TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023
ĐOÀN XÃ BA CỤM NAM: TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ U15
Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Sơn Hiệp tổ chức thành công Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027
CÔNG TRÌNH MANG TÊN HỘI CỦA NÔNG DÂN XÃ SƠN BÌNH – HUYỆN KHÁNH SƠN
Hội liên Hiệp phụ nữ huyện Khánh Sơn tổ chức tập huấn Đề án 938 năm 2021
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC