TỈNH LỘ 9: NHIỂU ĐOẠN HƯ HỎNG, XUỐNG CẤP GÂY KHÓ KHĂN CHO PHƯƠNG TIỆN LƯU THÔNG TRÊN ĐƯỜNG

Đọc tin
Tỉnh lộ 9 là con đường huyết mạch của huyện Khánh Sơn. Thời gian qua, với sự quan tâm của các ngành các cấp, đoạn đường từ Cam Ranh lên thị trấn Tô Hạp đã được đầu tư nâng cấp, mở rộng tạo thuận lợi cho người và phương tiện lưu thông trên đường. Tuy nhiên còn đoạn đường từ thị trấn Tô Hạp lên xã Thành Sơn, hiện nay có nhiều điểm bị hư hỏng, xuống cấp cần được duy tu, sửa chữa nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân.
Đoạn đường từ thị trấn Tô Hạp đến xã Thành Sơn có tổng chiều dài khoảng 20km, mặt đường rộng khoảng 3,5m, được xây dựng với kết cấu đá dăm láng nhựa. Những năm qua, Sở Giao thông-Vận tải cũng đã bố trí vốn duy tu, bảo dưỡng một số đoạn, riêng đoạn đi qua UBND xã Sơn Lâm, do mật độ dân cư hai bên đường đông đúc, nhiều cơ quan, trường học nên được mở rộng mặt đường từ 3,5m lên 5,5m. Tuy nhiên, hiện nay, còn nhiều điểm xuất hiện ổ gà, ổ voi, mặt đường bị bong tróc, xuống cấp chưa được khắc phục, sửa chữa. Đặc biệt là một số điểm như: đoạn qua thôn Dốc Gạo (thị trấn Tô Hạp), thôn Liên Hòa (xã Sơn Bình), đoạn từ cầu Sơn Bình đến thôn Ha nít (xã Sơn Lâm)….sau mỗi trận mưa những ổ gà bị ngập nước, gây khó khăn, nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên đường, nhất là người dân và học sinh đi xe máy, xe đạp.
Nhằm đảm bảo an toàn, thuận tiện cho người dân qua lại, huyện cũng đã kiến nghị tỉnh sớm bố trí vốn để tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của dự án nâng cấp, mở rộng Tỉnh lộ 9 (đoạn từ thị trấn Tô Hạp đi xã Thành Sơn). Đồng thời cũng là để đáp ứng nhu cầu thực tế khi lưu lượng tham gia giao thông, vận chuyển hàng hóa, nông sản qua tuyến đường này ngày càng tăng cao./.
 
Ảnh: Đoạn đường qua thôn Ha Nít (xã Sơn Lâm) thường xuyên bị đọng nước, gây khó khăn cho phương tiện lưu thông trên đường.
 
Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC