Khối quản lý nhà nước cấp huyện, ngành Tài nguyên và Môi trường sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2015

Đọc tin
Sáng Ngày 7/7/2015, tại huyện Khánh Sơn Khối quản lý nhà nước cấp huyện ngành Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. đến tham dự chỉ đạo hội nghị có ông Mai Xuân Hưng – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường tỉnh Khánh Hòa và Ông Đinh Ngọc Bình – Phó chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn. Dự Hội nghị có Lãnh đạo và chuyên viên theo dõi công tác thi đua khen thưởng của 8 Phòng Tài nguyên và Môi trường thuộc tỉnh Khánh Hòa.


Với chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trong Khối là tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện chức năng quản lý nhà nước về: Đất đai; tài nguyên nước; tài nguyên khoáng sản; môi trường; biển và hải đảo. Hưởng ứng các phong trào thi đua do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa và UBND các huyện, thị thành phố phát động, trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị đã phấn đấu thi đua đạt được nhiều kết quả tốt trên các lĩnh vực như: Trong 6 tháng đầu năm các đơn vị thành viên đã tổ chức giải quyết 145 đơn, thư tranh chấp, phản ánh, kiến nghị của Nhân dân đúng quy định của pháp luật; các Phòng Tài nguyên và Môi trường đã tham mưu cho UBND các huyện, thị xã, thành phố cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và Tài sản gắn liền với đất được 1.770,16 ha, trong đó có Phòng Tài nguyên và Môi trường Thành phố Nha Trang đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch giao (260,66%); hoàn thành việc rà soát kết quả thực hiện quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2011-2015 và kế hoạch sử dụng đất năm 2015. Tổ chức thực hiện tốt công tác kiểm kê đất đai và xây dựng bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2014 cả 2 cấp huyện và xã. Các đơn vị thuộc khối đã tham mưu kịp thời UBND cấp huyện, thị, thành phố ban hành 409 Quyết định giao đất, 4 Quyết định cho thuê đất và 2.438 Quyết định thu hồi đất và chuyển mục đích sử dụng đất cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân. Việc giải quyết hồ sơ xin cấp phép thăm dò, khai thác khoáng sản của các tổ chức, các doanh nghiệp và công dân đảm bảo đúng pháp luật, đúng hạn, không để tồn đọng cũng được coi là biện pháp hữu hiệu cho công tác quản lý các hoạt động khoáng sản 6 tháng năm 2015 ;Thường xuyên tổ chức kiểm tra và phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan và UBND cấp xã kiểm tra xử lý những vi phạm về hoạt động về khoáng sản. Tổ chức tuyên truyền sâu rộng đến quần chúng, nhân dân hưởng ứng thực hiện: Giờ trái đất, ngày đất ngập nước (02/02); Ngày Quốc tế về Đa dạng sinh học (22/5); Tuần lễ nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn; Tổ chức lễ mít tinh và ra quân hành động quét dọn đường phố, thu gom rác thải hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới 5/6...các nhiệm vụ về xây dựng Đảng, công đoàn, đoàn thanh niên và xây dựng đơn vị vững mạnh đã được Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thi, thành phố quan tâm thực hiện và đạt kết quả tốt.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị ông Mai Xuân Hưng –Phó Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường tỉnh Khánh Hòa và Ông Đinh Ngọc Bình – Phó chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn đã biểu dương những kết quả đạt được của khối và chỉ đạo các đơn vị tiếp tục xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2015.
Nghĩa - Vp

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC