Công an huyện Khánh Sơn tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016

Đọc tin
Sáng ngày 22/01, Công an huyện Khánh Sơn đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Dự hội nghị có Đại tá Nguyễn Viết Định - Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Trần Ngọc Sanh - Phó Bí thư huyện ủy và Trưởng công an các xã, thị trấn và đông đủ cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

Quang cảnh Hội nghị

Năm 2015 được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chỉ đạo chặt chẽ của lãnh đạo Công an tỉnh và sự nỗ lực của tập thể cán bộ chiến sỹ, Công an huyện Khánh Sơn đã đạt được những kết quả đáng khích lệ góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Các vụ phạm pháp hình sự đã được kiềm chế, giảm so với năm 2014, các chỉ tiêu nhiệm vụ do Công an tỉnh giao đều đạt và nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt mức. Đã điều tra và làm rõ 08 vụ án hình sự; 10 vụ án môi trường (hủy hoại rừng); 01 vụ án tai nạn giao thông. Vận động nhân dân giao nộp 14 khẩu súng các loại, 01 đầu đạn cối 82mm; tuần tra phát hiện 12 vụ vận chuyển lâm sản trái phép, thu giữ hơn 11m3 gỗ các loại, ra quyết định xử phạt hành chính 57 triệu; bắt và vận động đối tượng truy nã ra đầu thú; tiếp nhận, xử lý tố giác, tin báo về tội phạm; quản lý hành chính về trật tự xã hội, phòng chống cháy nổ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông…. Công an huyện đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể liên quan tổ chức các đợt phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở các địa bàn phức tạp về an ninh trật tự, qua phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân, quần chúng tích cực tham gia công tác đấu tranh tố giác tội phạm, đồng thời duy trì hoạt động có hiệu quả các mô hình đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở như: Mô hình "Gương sáng; Tuổi trẻ phòng chống tội phạm; điểm sáng Suối Me; Khu dân cư không có tội phạm" và 3 không " Thôn A Pa 2 bình yên; Thôn điểm không có tội phạm". Đảm bảo ổn định ANTT trên địa bàn huyện trong các ngày lễ lớn và các hoạt động chính trị của địa phương. Đặc biệt, đảm bảo tốt ANTT trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ các cấp, góp phần vào thành công chung của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIV, Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVII và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đại tá Nguyễn Viết Định - Phó giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa
Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Viết Định - Phó giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao những thành tích nổi bật mà Công an huyện Khánh Sơn đã đạt được trong năm 2015 và mong muốn trong năm 2016 tập thể lãnh đạo và CBCS Công an huyện luôn nỗ lực, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo lập được nhiều chiến công, thành tích hơn nữa trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương, góp phần gìn giữ cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC