Hội thi tìm hiểu Di sản Văn hóa huyện Khánh Sơn năm 2024

Đọc tin

Sáng ngày 09/9/2024, Ủy ban nhân dân huyện Khánh Sơn phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi tìm hiểu Di sản Văn hóa năm 2024 cho học sinh khối trung cơ sở đến từ 03 Trường THCS thị trấn Tô Hạp, Trường THCS Sơn Lâm, Trường THCS Sơn Bình.

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, trắc nghiệm, sinh hoạt ngoại khóa chuyên đề và tuyên truyền trực quan. Các đội thi lần lượt trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi; Luật Di sản Văn hóa và di tích cấp tỉnh, danh thắng tại địa phương; thi nhận biết di tích - danh thắng qua hình ảnh và thi tài năng về biểu diễn nghệ thuật truyền thống.

Kết thúc Hội thi tìm, đội thi đến từ Trường THCS thị trấn Tô Hạp đã xuất sắc giành giải nhất, đội thi đến từ Trường THCS đạt giải nhì và giải ba thuộc về Trường THCS Sơn Bình. Hội thi đã tạo nên một sân chơi bổ ích thú vị, cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về di sản văn hóa, giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc về bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng ý thức tự giác tìm hiểu về các di sản văn hóa của địa phương cũng như của đất nước, có ý thức bảo vệ các di sản văn hóa, xây dựng hành vi ứng xử văn minh khi đến với các di tích - danh lam thắng cảnh./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC