UBND huyện Khánh Sơn làm việc với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa

Đọc tin

Sáng ngày 05/3/2024, UBND huyện đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa để nghe báo cáo tình hình cung ứng điện năm 2023 và kế hoạch cung ứng điện năm 2024 trên địa bàn huyện Khánh Sơn. Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Quốc Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng, lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện. Về phía Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa có ông Nguyễn Cao Ký - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, ông Nguyễn Tấn Lực - Phó Tổng Giám đốc công ty, cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn.

Trong năm 2023, Điện lực Khánh Hòa đã thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh và nhiệm vụ cung ứng điện năng, đã đáp ứng nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Năm 2023, sản lượng điện tiêu thụ trên địa bàn huyện đạt 15,292 triệu kWh, tăng 20,81% so với năm 2022. Trong năm 2023, Điện lực Khánh Hòa đã thực hiện cấp điện mới cho 561 khách hàng trên địa bàn huyện, trong đó có 61 khách hàng 3 pha và 500 khách hàng 1 pha. Tất cả các công tơ điện tử thu thập dữ liệu qua hệ thống đo xa. Điện lực phối hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực Miền Trung tiếp nhận và xử lý 3.569 yêu cầu của khách hàng (Trong đó: xử lý mất điện 1.697 trường hợp, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng 1.833 yêu cầu và dịch vụ khác 39 yêu cầu).

Điện lực Khánh Hòa đã tổ chức chương trình hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các hộ chính sách, người có công. Theo đó, trong năm 2023, đã xây dựng và bàn giao 01 căn nhà tình nghĩa cho hộ bà Vũ Thị Hằng, thôn Tà Nỉa, xã Sơn Trung.  Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện đầy đủ, liên tục, ổn định, an toàn cho nhu cầu phát triển của huyện nhà, trong năm 2023 tổng nguồn vốn đầu tư và sửa chữa là 12,605 tỷ đồng (Trong đó: Xây dựng các trạm biến áp BA02 – xã Sơn Trung; FD04 – xã Sơn Bình, GD04 – xã Thành Sơn; Nâng công suất các trạm biến áp T09, T12 – Xã Sơn Hiệp; FA05, FD02 – xã Sơn Lâm; GD02 – xã Thành Sơn và EA04 – xã Sơn Bình; Xây mới và cải tạo 953m đường dây hạ áp tại các xã Sơn Bình, Sơn Lâm, Sơn Hiệp và Thành Sơn; Thay thế dây nhôm trần bằng dây nhôm bọc trung áp dài 2.233m và thay thế các thiết bị vận hành lâu năm trên địa bàn huyện).

Trong năm 2024, Điện lực Khánh Hòa tiếp tục đảm bảo cung ứng điện tốt nhất phục vụ phát triển kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện. Tiếp tục đẩy mạnh công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Tiếp tục thực hiện đầu tư, nâng cấp, cải tạo, sửa chữa hệ thống nguồn, lưới điện với tổng nguồn vốn các công trình là 7,385 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Cao Ký - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa mong muốn Huyện ủy, UBND huyện trong thời gian tới tiếp tục quan tâm, chỉ đạo để ngành điện thực hiện tốt công tác quản lý vận hành lưới điện, tăng cường tuyên truyền công tác nâng cao chất lượng các dịch vụ điện trên địa bàn; quan tâm công tác chỉnh trang lưới điện, công tác phối hợp giải phóng mặt bằng thực hiện các công trình điện,… Ông Nguyễn Cao Ký nhấn mạnh, trong thời gian tới, Điện lực Khánh Hòa sẽ tăng cường tập trung đồng bộ các giải pháp trong công tác quản lý kỹ thuật vận hành, kinh doanh dịch vụ khách hàng, đầu tư sửa chữa lưới điện và chuyển đổi số để đảm bảo lưới điện cũng như các dịch vụ ngày một được tốt hơn phục vụ sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Đông – Phó Chủ tịch UBND huyện thay mặt lãnh đạo huyện biểu dương những kết quả và sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên Điện lực Cam Ranh – Khánh Sơn cũng như sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa với những đóng góp cho việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Đặc biệt, là thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của người dân tăng cao, do đó yêu cầu chất lượng điện năng cũng như các dịch vụ với bà con nhân dân và các doanh nghiệp ngày một cần nâng cao. Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới huyện tiếp tục nhận được sự quan tâm đóng góp, phục vụ tận tình của ngành điện. Thời gian qua, không có phản ánh của người dân về chất lượng điện năng, không xảy ra tình trạng quá tải mất điện cục bộ, cũng như các dịch vụ đến với khách hàng rất nhanh và tiện ích. Cũng trong nội dung phát biểu, ông Nguyễn Quốc Đông đã chỉ đạo các phòng chuyên môn phối hợp ngành điện thực hiện tốt công tác quản lý vận hành lưới điện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến Nhân dân chấp hành tốt các quy định đảm bảo an toàn hành lang lưới điện, đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; tăng cường công tác tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC