HĐND huyện Khánh Sơn tổ chức kỳ họp thứ 10, nhiệm kỳ 2016-2021

Đọc tin

  Sáng 30/7/2020, HĐND huyện Khánh Sơn khóa VIII nhiệm kỳ 2016 - 2021 khai mạc kỳ họp thứ 10. Đây là kỳ họp thường lệ đầu năm nhằm đánh giá đánh giá công tác chỉ đạo điều hành, tổ chức triển khai nhiệm vụ chính trị của địa phương trong 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm; miễn nhiệm, bổ nhiệm thành viên UBND huyện nhiệm kỳ 2016-2021...   Dự kỳ họp có ông Nguyễn Quốc Thịnh – Phó Ban Dân tộc HĐND tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Văn Nhuận Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện và tham dự kỳ họp còn có Phó chủ tịch UBND huyện, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện, lãnh đạo, các cơ quan đơn vị; Thường trực HĐND, UBND xã, thị trấn, các vị Đại biểu HĐND huyện Khánh Sơn, Khóa VIII nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại kỳ họp, Đại biểu HĐND huyện đã xem xét các báo cáo và nhận định, tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm trên địa bàn huyện được duy trì ổn định. Sản xuất Nông nghiệp – lâm nghiệp phát triển ổn định; tổng diện tích gieo trồng ước 6 tháng đầu năm đạt: 3.543 ha, chiếm 72,8% KH; trong đó, cây lâu năm 3.194 ha, đạt 93,75% KH; nông sản được mùa được giá tạo động lực cho Nhân dân lao động, sản xuất ổn định đời sống. Sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ có bước tăng trưởng phát triển; giá trị sản xuất Nông – Lâm – Thủy sản ước thực hiện 21.155 triệu đồng bằng 46,2% kế hoạch, tăng 3,11% so cùng kỳ, tổng mức bán lẻ hàng hóa đạt ước đạt khoảng 181.9 tỷ đồng, đạt 50,8% so với kế hoạch. Giá trị cước vận tải ước thực hiện: 5.392.972.000 đồng đạt 50% so với kế hoạch. Các nguồn vốn xây dựng cơ bản được triển khai đầu tư đúng mục đích và mục tiêu của nguồn vốn đã bố trí. Các lĩnh vực y tế, văn hóa, giáo dục, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới được các cấp, các ngành tích cực triển khai thực hiện đạt được những kết quả nhất định. Đặc biệt về công tác phòng, chống đại dịch Covid được các cấp, các ngành và các địa phương quan tâm triển khai quyết liệt, công tác triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid kịp thời và đúng quy định. Số hộ nghèo giảm trong 6 tháng đầu năm 2020 ước thực hiện 193 hộ đạt đạt 43,86 % so KH nghị quyết; đạt 35% so với kế hoạch tỉnh giao.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã thực hiện chất vấn và nghe trả lời chất vấn của đại biểu HĐND huyện. Trong phiên chất vấn các đại biểu, đại diện các Ban của HĐND huyện chất vấn lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, ban, ngành của huyện về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực giao thông đường bộ và việc triển khai Nghị định 100/2015/NĐ-CP liên quan đến công tác phát triển và quản lý nhà ở.

Tại phiên thảo luận chủ tọa kỳ họp đã yêu cầu các đại biểu thảo luận các nội dung liên quan sản xuất nông nghiệp, công tác phòng chống dịch bệnh, công tác đầu tư công …các đại biểu tham dự kỳ họp đã yêu cầu đại diện UBND huyện trả lời các nội dung đã được chủ tạo kỳ họp gợi ý. Ông Nguyễn Văn Nhuận – Chủ tịch UBND huyện đã thay mặt UBND huyện giải trình trực tiếp tại kỳ họp.

  Cũng tại kỳ họp này, HĐND huyện đã thống nhất miễn nhiệm chức danh thành viên UBND huyện đối với ông Bo Bo Vĩnh Thành, lý do nghỉ hưu và bổ nhiệm chức danh thành viên UBND huyện đối với ông Lê Đình Thảo – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Khánh Sơn.

Sau một ngày làm việc khẩn trương, trách nhiệm, dân chủ, kỳ họp thứ 10, HĐND khóa VIII nhiệm kỳ 2016-2021 huyện Khánh Sơn đã được tổ chức thành công tốt đẹp với 12 nghị quyết được các Đại biểu thảo luận và biểu quyết thông qua./.

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC