Khánh Sơn tổ chức họp ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh ở người

Đọc tin

Sáng ngày 11/8/2020, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh ở người huyện đã tổ chức cuộc họp dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Văn Nhuận - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo. Tham dự có lãnh đạo UBMTTQVN huyện, thành viên Ban chỉ đạo huyện.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế đến ngày 11/8/2020 trên địa bàn huyện Khánh Sơn phát hiện và điều trị cho 37 ca sốt xuất huyết và 26 ca chân – tay – miệng, chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19.

Hiện tại, UBND huyện Khánh Sơn đã triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh kịp thời và nghiêm túc, đặc biệt là đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã và đang tiếp tục được triển khai đồng bộ, quyết liệt trên địa bàn huyện. Ban chỉ đạo huyện đã kịp thời tham mưu các văn bản chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn. UBND các xã, thị trấn triển khai tốt công tác rà soát, theo dõi và thực hiện các biện pháp cách lý các trường hợp F2 và các trường hợp từ vùng dịch trở về địa phương; theo dõi sát các ổ dịch sốt xuất huyết, kịp thời phát hiện các ổ dịch và dập dịch kịp thời. Công an huyện phối hợp với các xã, thị trấn và các ngành liên quan kịp thời nắm tình hình người đi từ vùng dịch trở về địa phương để chủ động trong công tác phòng, chống dịch từ cơ sở. UBND huyện cũng đã chỉ đạo dừng tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, các hoạt động tập trung đông người trên địa bàn huyện.

Tại cuộc họp, các thành viên dự họp đã báo cáo tình hình phòng chống dịch tại địa phương và đề xuất một số biện pháp phòng chống dịch hiệu quả trong thời gian tới.

Kết thúc cuộc họp, Ông Nguyễn Văn Nhuận – Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban chỉ đạo đã kết luận chỉ đạo một số nội dung chính sau: Các cơ quan, đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn huyện; truyên truyền, vận động cán bộ, công chức, người lao động cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong thời gian dịch covid – 19 đang diễn ra phức tạp như hiện nay. UBND các xã, thị trấn UBND các xã, thị trấn: Nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo phòng chống dịch bệnh trên người của cấp trên; tăng cường công tác tuyên truyền để Nhân dân biết về hai ca bệnh tiếp xúc gần với bệnh nhân 751 nhiễm dịch covid-19, hiện nay đã âm tính lần 1 để bà con Nhân dân an tâm, ổn định cuộc sống; vận động các cá nhân, hộ gia đình đã tiếp xúc với các trường hợp nghi nhiễm dịch (F2,F3) hoặc các cá nhân đi từ vùng dịch về địa phương tự giác chấp hành cách ly theo đúng quy định của ngành y tế; đồng thời, tuyên truyền, vận động Nhân dân phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch của ngành y tế; triển khai giám sát chặt chẽ đối với các trường hợp F2, các trường hợp đi từ vùng có dịch về địa phương; chủ động nguồn kinh phí để trang bị nước rửa tay và các vật dụng y tế liên quan đến phòng dịch tại trụ sở cơ quan. Các cơ quan chuyên môn bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, đồng thời theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị tiếp tục tham mưu có hiệu quả các giải pháp để chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
ÔNG NGUYỄN KHẮC ĐỊNH-BÍ THƯ TỈNH ỦY KHÁNH HÒA THĂM TẶNG QUÀ HỌC SINH XÃ THÀNH SƠN
HUYỆN ĐOÀN KHÁNH SƠN PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ XÃ BA CỤM NAM HUYỆN KHÁNH SƠN
CÁC ĐƠN VỊ ĐỠ ĐẦU XÃ SƠN TRUNG THĂM-TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ MẦM NON HOÀNG OANH
Ban kinh tế- xã hội huyện: giám sát việc thực hiện chính sách xã hội cho các đối tượng chính sách và người nghèo giai đoạn 2018-2020 tại xã Sơn Bình.
HĐND huyện tổ chức tổ chức kỳ họp Chuyên đề HĐND huyện khóa VIII
UBND huyện Khánh Sơn tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 7 năm 2020
NGHIÊM TÚC THỰC HIỆN CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19
HĐND xã Sơn Bình tổ chức kỳ họp thứ X khóa VIII, nhiệm kỳ 2016-2021
ĐỘI HÌNH TÌNH NGUYỆN (HUYỆN ĐOÀN KHÁNH SƠN) RA QUÂN TIẾP SỨC MÙA THI KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2020
UBND huyện Khánh Sơn tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 8 năm 2020
HĐND huyện Khánh Sơn tổ chức kỳ họp thứ 10, nhiệm kỳ 2016-2021
KHÁNH SƠN ĐẦU TƯ HƠN 13,2 TỶ ĐỒNG NÂNG CẤP CHỢ HUYỆN
BCH QUÂN SỰ HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC KHÓA HUẤN LUYỆN CÁN BỘ DBĐV THUỘC dBB1 CỦA HUYỆN NĂM 2020
HỘI NÔNG DÂN HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC HỘI THI TRƯNG BÀY TRÁI CÂY NĂM 2020
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC