Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi "Chỉ huy Đội giỏi" cấp huyện năm học 2017 - 2018

Đọc tin

Sáng ngày 18/5/2018, Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi "Chỉ huy Đội giỏi" cấp huyện năm học 2017-2018. Hội thi đã thu hút 21 thí sinh là những chỉ huy đội xuất sắc đến từ các trường Tiểu học, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

 

            Theo thể lệ hội thi, mỗi thí sinh sẽ tham gia tranh tài ở 2 phần thi lý thuyết và phần thi thực hành. Ở phần thi lý thuyết các thí sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm theo những kiến thức về truyền thống lịch sử quê hương, đất nước, về Bác Hồ kính yêu, về Đảng - Đoàn - Đội; phần thi thực hành các thí sinh sẽ thể hiện các kỹ năng trong sinh hoạt đội như: Truyền tin, mật thư, nhận biết dấu đi đường, thực hành kỹ năng nút dây và kỹ năng chỉ huy, điều hành Nghi thức Đội. Đây là dịp để Hội đồng Đội đánh giá xác thực hơn nữa việc triển khai thực hiện Chương trình rèn luyện đội viên, Điều lệ và Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, về chất lượng công tác sao nhi đồng và đặc biệt là chất lượng hoạt động của các Liên đội trên địa bàn huyện. Từ đó, có những giải pháp hữu hiệu trong công tác chỉ đạo và tổ chức phong trào, hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

 

            Hội thi đã tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đội viên, thiếu nhi; nâng cao kỹ năng của các chỉ huy Đội trong việc thực hiện đúng Nghi thức Đội, Điều lệ Đội, rèn luyện kỹ năng sinh hoạt Đội. Tạo điều kiện cho các em Đội viên trên địa bàn toàn huyện được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện năng khiếu bản thân.

                                                                                                                          Anh Tuấn

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC