TRƯỜNG THPT KHÁNH SƠN TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2015-2016

Đọc tin
Sáng ngày 23/5, Trường THPT Khánh Sơn đã tổ chức Lễ bế giảng năm học 2015-2016. Về dự buổi lễ có đại diện hội cha mẹ học sinh cùng BGH và các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trong nhà trường.

Quang cảnh lễ tổng kết năm học 2015-2016
 
Trong năm học 2015-2016, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất nhưng thầy và trò Trường THPT Khánh Sơn đã khắc phục khó khăn để thực hiện tốt việc dạy tốt, học tốt. Thực hiện có hiệu quả việc đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục gắn với việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh"; "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức về tự học và sáng tạo"; hưởng ứng tích cực phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực". Các phong trào và các cuộc vận động đã làm chuyển biến nhận thức trong cán bộ, giáo viên và học sinh khắc phục vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015-2016. Tỷ lệ học sinh bỏ học giảm đáng kể; chất lượng dạy và học từng bước được nâng cao, nhiều học sinh và giáo viên đã đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và huyện. Kết thúc năm học, toàn trường có 290 em học sinh có học lực khá-giỏi, có 135 em học sinh đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp và 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THCS.

Ông Nguyễn Hữu Phước - Hiệu trưởng Trường THPT Khánh Sơn báo cáo tổng kết năm học
 
Tại buổi lễ, Ban giám hiệu trường THPT Khánh Sơn đã trao giấy khen cho 17 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp trường và 19 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện năm học 2015-2016.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong năm học 2015-2016
Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC