Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao

Đọc tin

A. Thông tin về cơ quan

- Tên đơn vị: Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện Khánh Sơn

- Địa chỉ: 39- đường Lê Duẩn; thị trấn Tô Hạp; huyện Khánh Sơn

- Điện thoại cơ quan (Văn thư):0258 3869 358

- Email: ttvhtttt.ks@khanhhoa.gov.vn

- Thông tin về cơ cấu tổ chức

+ Lãnh đạo Trung tâm gồm Giám đốc và 02 Phó Giám đốc

+ Các bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ: Tổ Hành chính - Tổng hợp; Tổ Nghiệp vụ Văn hóa - Thể thao; Tổ Nghiệp vụ Truyền thanh - Truyền hình; Đội Tuyên truyền lưu động.

- Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan đơn vị Trung tâm Văn hóa -Thông tin và Thể thao huyện Khánh Sơn là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Ủy ban nhân dân huyện Khánh Sơn, thực hiện chức năng là cơ quan tuyên truyền của Đảng bộ, chính quyền huyện; giúp UBND huyện trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe của cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn huyện; tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội của địa phương. Hợp tác, giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ và các hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, thể thao với các đơn vị, tổ chức trong và ngoài tỉnh. Sản xuất và phát sóng các chương trình truyền thanh bằng tiếng Việt và bằng tiếng dân tộc Raglai; Tiếp và phát sóng các chương trình của Đài tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phục vụ nhu cầu tiếp nhận thông tin của nhân dân theo quy định của pháp luật; Phối hợp cộng tác tin bài với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình phát sóng KTV Đài tỉnh; Tham mưu cho Ủy ban nhân dân huyện và các cơ quan chức năng để củng cố, mở rộng sự nghiệp truyền thanh, truyền hình trên địa bàn huyện; Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo quy định của pháp luật.

B. Thông tin về Lãnh đạo

1. Họ và tên: Trương Văn Vỹ

- Chức vụ: Giám đốc

- Điện thoại cơ quan: 0258 3509 440

- Điện thoại di động: 0983 576 440

- Nhiệm vụ đảm nhiệm: Phụ trách chung và chỉ đạo toàn diện các hoạt động của Trung tâm Văn hóaThông tin và Thể thao theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định. Chịu trách nhiệm trước Huyện ủy, UBND huyện về toàn bộ kết quả hoạt động của cơ quan. Chủ tài khoản, chịu trách nhiệm các khoản thu, chi và cân đối nguồn tài chính.

Chỉ đạo công tác tổ chức cán bộ, bố trí nhân sự, công tác thi đua khen thưởng và kỷ luật, công tác cải cách hành chính, quyết định các biện pháp quản lý và sử dụng và thực hiện chế độ, chính sách đối với viên chức và người lao động thuộc thẩm quyền.

Trực tiếp phụ trách, theo dõi, chỉ đạo nội dung tuyên truyền phát sóng Đài truyền thanh huyện, văn hóa văn nghệ, cổ động trực quan, phòng truyền thống, văn thư lưu trữ, công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí của cơ quan.

Tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch, các dịch vụ và công tác xã hội hóa trong hoạt động phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm. Xử lý công văn đến, giao nhiệm vụ cho viên chức và người lao động liên quan theo dõi và tổ chức tham mưu thực hiện. Thực hiện các nhiệm vụ khác do UBND huyện giao.

Chỉ đạo, đôn đốc bộ phận kỹ thuật thực hiện công tác thu âm, dựng chương trình, kiểm tra giám sát các chương trình thời sự phát thanh, truyền hình; các chuyên mục trước khi phát sóng; tổ chức truyền thanh trực tiếp, phóng sự truyền hình phục vụ các hội nghị.

Quản lý, chỉ đạo các hoạt động của bộ phận kỹ thuật, duyệt lịch trực và theo dõi lịch phát sóng. Tiếp nhận và xử lý các thiết bị máy móc bên Tổ truyền thanh – truyền hình.

Chỉ đạo bộ phận kỹ thuật xây dựng kế hoạch bảo dưỡng máy móc, thiết bị, sửa chữa, khắc phục các hư hỏng nhỏ các thiết bị kỹ thuật của cơ quan.

Chỉ đạo bộ phận kỹ thuât theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, hỗ trợ kỹ thuật cho Trạm truyền thanh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

2. Họ và tên: Nguyễn Quốc Dũng

- Chức vụ: Phó Giám đốc

- Điện thoại cơ quan: 0258 3609 277

- Điện thoại di động: 0905 230 177

- Nhiệm vụ đảm nhiệm: Thực hiện các nhiệm vụ trong lĩnh vực được phân công phụ trách và chịu trách nhiệm trước Giám đốc và pháp luật về nội dung được phân công.

Chỉ đạo xây dựng kế hoạch hoạt động Thể dục thể thao hàng năm, dài hạn của Trung tâm. Giải quyết đơn thư khiếu nại (nếu có) trong các giải đấu; tổ chức triển khai các hoạt động của Tổ nghiệp vụ Văn hóa -Thể thao theo kế hoạch và phân công của Giám đốc. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và Ủy ban nhân dân huyện về kết quả và mức độ hoàn thành nhiệm vụ lĩnh vực được phân công.

Trực tiếp chỉ đạo, triển khai mở các lớp năng khiếu Thể dục thể thao, xây dựng kế hoạch tổ chức tập luyện, đào tạo phát triển lực lượng tham gia giải địa phương và giải tỉnh. Phát triển phong trào Thể dục thể thao ở cơ sở.

Trực tiếp triển khai tổ chức các giải thể thao huyện và tuyển chọn đội tuyển tham gia giải tỉnh. Ban hành kế hoạch hoạt động và dự toán kinh phí trình Giám đốc trước khi tổ chức các giải. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công.

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC