LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH KHÁNH HÒA TẶNG QUÀ TẾT XÃ SƠN LÂM

Đọc tin
Nhằm góp phần chăm lo tết cho bà con miền núi, vùng sâu vùng xa, sáng ngày 21/1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa cùng các Việt kiều Pháp đã lên thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Sơn Lâm.

Đại diện Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Khánh Hòa chúc tết nhân dân xã Sơn Lâm

Đoàn đã trao tận tay bà con 60 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như bánh kẹo, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm…. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất, nhưng đã thể hiện sự quan tâm chăm lo, tinh thần nhường cơm xẻ áo của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đối với người nghèo, gia đình chính sách, cũng như tấm lòng luôn hướng về Tổ quốc của kiều bào ta đang sinh sống ở nước ngoài, góp phần giúp bà con yên tâm vui xuân đón tết.
Thay mặt nhân dân trên địa bàn, lãnh đạo xã Sơn Lâm đã cảm ơn sự hỗ trợ của đoàn, kịp thời động viên bà con về vật chất và tinh thần, khuyến khích các hộ nghèo, gia đình chính sách tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa cùng các Việt kiều Pháp trong thời gian tới tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng địa phương trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội, xóa đói, giảm nghèo, chăm lo đời sống nhân dân.
Được biết, trong chuyến đi lần này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Khánh Hòa cùng các Việt kiều Pháp cũng đã lên thăm và trao tặng trường mầm non Anh Đào (xã Thành Sơn) 1 chiếc nồi hấp cơm điện trị giá 20 triệu đồng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng học sinh bán trú của trường.



Đại diện Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Khánh Hòa và các Việt kiều Pháp tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách xã Sơn Lâm
Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC