SỞ GIAO THÔNG-VẬN TẢI VÀ CÁC ĐƠN VỊ TÀI TRỢ TẶNG QUÀ TẾT NHÂN DÂN XÃ BA CỤM NAM

Đọc tin
Nhằm góp phần mang đến cho bà con miền núi, vùng sâu vùng xa cái tết đầy đủ, ấm cúng, sáng ngày 15/1, Sở Giao thông-Vận tải cùng các đơn vị tài trợ như: Bệnh viện Quân y 87, Sở Tài nguyên-Môi trường, Công ty Cổ phần quản lý các bến xe của tỉnh.... đã lên thăm và tặng quà nhân dân xã Ba Cụm Nam và các trường học trên địa bàn xã.
Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Bính Thân 2016, đoàn đã chúc cán bộ và nhân dân trong xã đón một cái Tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, không quên nhiệm vụ; bước sang năm mới địa phương sẽ đạt nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, chăm lo đời sống nhân dân. Đoàn đã trao tặng gần 400 hộ dân trên địa bàn xã quà tết bao gồm các loại nhu yếu phẩm thiết yếu để bà con sử dụng trong những ngày đầu xuân năm mới, với tổng kinh phí khoảng 126 triệu đồng. Ngoài ra đoàn cũng đã hỗ trợ trường Mầm non của xã 60 triệu đồng để thực hiện công tác bán trú và mua sắm trang thiết bị cho lớp học; đồng thời hỗ trợ trường tiểu học-THCS 30 triệu nhằm góp phần đảm bảo nguồn dinh dưỡng trong bữa ăng trưa của các lớp bán trú.
Là đơn vị được phân công làm trưởng nhóm đỡ đầu xã Ba Cụm Nam, những năm qua, Sở Giao thông-Vận tải và các thành viên trong nhóm đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ nhân dân và các trường học trên địa bàn xã. Trong đó, nhóm tập trung nguồn lực hỗ trợ các cháu học sinh về bữa ăn bán trú, quần áo, sách vở để đi học, hỗ trợ các trường kinh phí mua sắm các trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác giảng dạy của giáo viên. Theo kế hoạch, năm học mới 2016-2017, trường tiểu học-THCS của xã sẽ tổ chức bán trú cho học sinh cấp II, dự kiến Sở Giao thông-Vận tải và các thành viên trong nhóm sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm kinh phí trang trải bữa ăn trưa cho các em. Qua đó nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại địa bàn miền núi.

Ông Nguyễn Công Định, Giám đốc Sở GT-VT chúc tết cán bộ và nhân dân xã Ba Cụm Nam


Sở Giao thông-Vận tải và các đơn vị tài trợ tặng quà nhân dân xã Ba Cụm Nam


Sở Giao thông-Vận tải và các đơn vị tài trợ tặng quà trường mầm non Hoa Phượng, xã Ba Cụm Nam


Sở Giao thông-Vận tải và các đơn vị tài trợ tặng quà trường Tiểu học-THCS xã Ba Cụm Nam
Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC