ÔNG LÊ THANH QUANG, BÍ THƯ TỈNH ỦY THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TIÊU BIỂU TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Đọc tin
Sáng ngày 7/01, ông Lê Thanh Quang, Bí thư Tỉnh ủy, cùng nguyên Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ Bùi Hồng Thái, Nguyễn Thị Hồng Vân, Bùi Mau và đại diện các sở, ngành của tỉnh, các đơn vị đỡ đầu đã lên thăm và tặng quà tết cho 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện. Đón tiếp đoàn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.

Ông Lê Thanh Quang, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc tết cán bộ và nhân dân huyện Khánh Sơn

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, ông Lê Thanh Quang đã trao tận tay các gia đình chính sách tiêu biểu 10 suất quà tết (bao gồm hiện vật và 700.000 đồng tiền mặt). Đồng thời chúc bà con đón tết Bính Thân an toàn, vui tươi, tiết kiệm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, dòng họ tiếp tục công hiến công sức, trí tuệ, tích cực lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương Khánh Sơn ngày càng phát triển. Đại diện các gia đình chính sách đã bày tỏ niềm vui mừng, xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và đề xuất một số ý kiến kiến nghị các cấp các ngành tiếp tục quan tâm , tạo điều kiện cho các gia đình chính sách nói riêng và cán bộ, nhân dân huyện Khánh Sơn nói chung yên tâm công tác, lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống. Dịp này Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cũng trao tặng quà tết cho UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ông Lê Thanh Quang, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu

Buổi sáng cùng ngày, ông Lê Thanh Quang, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã làm việc với Đảng ủy, UBND xã Thành Sơn về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2015 và công tác chuẩn bị đón tết Bính Thân 2016 cho người dân. Sau khi nghe báo cáo của cấp ủy, chính quyền xã, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả cán bộ và nhân dân xã Thành Sơn đã đạt được trong năm 2015. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, bước sang năm mới 2016 cán bộ và nhân dân trong xã cần nỗ lực hơn nữa trong công tác xóa đói giảm nghèo, chú trọng thực hiện các mô hình sản xuất hiệu quả để nâng cao thu nhập; đề nghị các đơn vị tài trợ nghiên cứu hình thức hỗ trợ phù hợp nhằm góp phần giúp bà con vươn lên thoát nghèo bền vững.
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đoàn đã trao tặng nhân dân xã Thành Sơn 555 suất quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, dầu ăn, mắm, bột ngọt và một số đồ dùng trong gia đình. Đến thăm trực tiếp một số hộ gia đình được hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, vươn lên trong cuộc sống và chúc các hộ gia đình vui xuân đón tết đầm ấm, an toàn, tiết kiệm, không quên nhiệm vụ lao động sản xuất.

Một số hình ảnh thăm và tặng quà:







 

Đinh Luận
Đài TT-TH Khánh Sơn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC