LỄ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

Đọc tin

Tối ngày 26/7, Huyện Đoàn Khánh Sơn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Cụm Bắc, huyện Khánh Sơn. Dự Lễ thắp nến có đồng chí Cao Minh Vỹ, Ủy viên UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Cao Thị Thanh Thảo, Phó Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí lãnh đạo đại diện các Phòng ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí UVBTV huyện đoàn, Bí thư, Phó thư các Cơ sở Đoàn trực thuộc; đại diện các Bác là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ và hơn 100 bạn đoàn viên, thanh niên về tham dự.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo, đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên đã dâng hương, đặt vòng hoa tại tượng đài liệt sĩ; dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm hy sinh vì hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc; dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân tất cả phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Ba Cụm Bắc.

Tại Buổi Lễ, đồng chí Cao Minh Vỹ, Phó Chủ tịch UBND Huyện phát biểu: Tổ chức Thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ là việc làm có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự trân trọng quá khứ, chăm lo xây dựng hiện tại và hướng đến tương lai. Với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, thời gian qua, các cấp, các ngành, đoàn thể trên toàn huyện đã có nhiều việc làm thiết thực góp phần chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần cho người có công với cách mạng và gia đình họ. Trong đó có tổ chức Đoàn Thanh niên, các đồng chí đã tích cực tổ chức các hoạt động xung kích tình nguyện như dọn dẹp vệ sinh, vận động xây nhà nhân ái, thăm và tặng quà các gia đình Thương binh - Liệt sĩ, các gia đình có công … thiết thực góp phần cùng Cấp ủy và chính quyền địa phương chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa với những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị cao đẹp của quá khứ, từ đó hướng tới tương lai tươi sáng.

Đồng chí Cao Thị Thanh Thảo – Phó Bí thư Huyện đoàn, thay mặt tuổi trẻ huyện nhà phát biểu tri ân các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thế hệ cha anh đã hy sinh quên mình vì Tổ quốc, vì Nhân dân. Đó không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, là đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, là tình cảm thiêng liêng, là sự tri ân của những người trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước.

Tại buổi Lễ, Huyện đoàn Khánh Sơn đã tặng 10 suất quà cho các thương binh, bệnh binh; Khối Đoàn các xã, thị trấn tặng 06 xuất qùa cho thân nhân gia đình liệt sĩ và Khối các Cơ quan-LLVT tặng 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Hội LHPN huyện Khánh Sơn phối hợp tổ chức chương trình trải nghiệm "Khám phá khoa học" cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện
KỲ HỌP CHUYÊN ĐỀ, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ BA CỤM BẮC KHÓA IX, NHIỆM KỲ 2021-2026
LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP CÔNG AN BÁN CHUYÊN TRÁCH XÃ SƠN LÂM
Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022
Tổng kết 20 năm triển khai chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác theo Nghị định số 78/2002/NĐ-CP trên địa bàn huyện Khánh Sơn
Tọa đàm kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)
Lãnh đạo huyện Khánh Sơn thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện
HUYỆN ĐOÀN KHÁNH SƠN: TRAO TẶNG 05 MÁY PHÁT CỎ CHO ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN VÀ BÀ CON CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
HĐND xã Sơn Bình tổ chức thành công kỳ họp thứ Tư khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026
UBND HUYỆN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC HỌP BÁO CÔNG BỐ VIỆC TỔ CHỨC LỄ HỘI TRÁI CÂY LẦN THỨ 2 NĂM 2022
Huyện Khánh Sơn đăng cai tổ chức “Hội thi Nghệ thuật quần chúng tỉnh Khánh Hòa Lần thứ XVI năm 2022”
Hội LHPN xã Sơn Bình Sơ kết công tác Hội- phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm
HĐND HUYỆN KHÓA IX, NHIỆM KỲ 2021 – 2026 TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ 5
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022 huyện Khánh Sơn
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC