PHÒNG TÀI NGUYÊN-MÔI TRƯỜNG VÀ HUYỆN ĐOÀN KHÁNH SƠN TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5/6

Đọc tin
Sáng ngày 3/6, phòng Tài nguyên-Môi trường phối hợp với Huyện đoàn Khánh Sơn đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2016. Với chủ đề: “Chống buôn bán động vật hoang dã”.

Quang cảnh lễ phát động ngày Môi trường 5-6

Tham dự Lễ phát động có ông Pham Văn Sửu - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Ba Cụm Bắc. Ngày môi trường thế giới năm nay với chủ đề: “Chống buôn bán động vật hoang dã”.

Ông Phan Văn Sửu - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu kêu gọi bảo vệ môi trường
 
Nhằm kêu gọi tất cả mọi người, các tầng lớp nhân dân, cán bộ công chức, hãy cùng nhau đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên; lên án các hành động săn bắt, tiêu thụ động vật hoang dã, hướng tới ngăn chặn tình trạng buôn bán trái phép động vật hoang dã đã và đang làm suy kiệt tài nguyên đa dạng sinh học, đe dọa sự sống còn của các loài động vật. Đồng thời thực hiện tốt Luật đa dạng sinh học; giữ gìn môi trường trong sạch; phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng xâm hại rừng, khai thác, đốt phá rừng một cách bừa bãi. Tích cực thực hiện chương trình phủ xanh đất trống đồi núi trọc bằng cách tham gia thực hiện các chương trình trồng rừng, bảo vệ cây xanh chung quanh nơi mình sinh sống; thường xuyên vệ sinh cơ quan, trường học, chợ và nơi công cộng để góp phần trong việc chống lại biến đổi khí hậu và làm cho mọi người hiểu một cách sâu sắc rằng: bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta, đừng làm cho môi trường trở nên tồi tệ trước những nguy cơ của biến đổi khí hậu.
Ngay sau lễ phát động, các bạn đoàn viên thanh niên và bà con địa phương đã tiến hành dọn vệ sinh, phát quang cỏ dại, thu gom rác thải trên các tuyến đường thuộc xã Ba Cụm Bắc.

Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC