UBKT TỈNH ỦY THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁN BỘ VÀ NHÂN DÂN XÃ SƠN HIỆP

Đọc tin
Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng ngày 12/1, ông Nguyễn Chuyện, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng đại diện các đơn vị tài trợ bao gồm: Trường Sỹ quan Không quân, Cục Hải quan Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa và Viễn thông Khánh Hòa đã lên thăm và chúc tết Huyện ủy, UBND huyện, tặng quà tết cho cán bộ và nhân dân xã Sơn Hiệp.

Ông Nguyễn Chuyện, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu chúc tết cán bộ và nhân dân xã Sơn Hiệp
 
Tại xã Sơn Hiệp, sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo tình hình kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng trong năm 2015, ông Nguyễn Chuyện, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã biểu dương những nỗ lực trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới thời gian qua tại xã Sơn Hiệp. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền xã tiếp tục đề ra các giải pháp phù hợp lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao năm 2016, trước mắt tập trung chuẩn bị, chăm lo cho bà con đón xuân an toàn, vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, nhất là quan tâm thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, đối tượng có công cách mạng; đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

UBKT Tỉnh ủy và các đơn vị tài trợ tặng quà các trường học và trạm y tế xã Sơn Hiệp
 
Dịp này, đoàn đã trao tặng các gia đình có công cách mạng và người già neo trên địa địa bàn xã 54 xuất quà bao gồm: gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, bánh kẹo… trị giá 300.000 đồng/ suất để bà con chuẩn bị đón tết. Đoàn cũng đã tặng quà tết cho 58 cán bộ, công chức đang làm việc tại UBND xã, tặng quà cho trường tiểu học, trường mầm non và trạm y tế xã.

Ông Nguyễn Chuyện, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tặng quà cán bộ, công chức xã Sơn Hiệp
 
Được biết, thời gian qua, UBKT Tỉnh ủy cùng các đơn vị tài trợ cũng đã hỗ trợ xã Sơn Hiệp 300 triệu đồng làm đường giao thông tại thôn Hòn Dung; hỗ trợ 100 triệu đồng cho bà con nông dân thực hiện mô hình sản xuất; tặng quần áo, sách vở, bồn chứa nước và một số đồ dùng, trang thiết bị cho trường tiểu học và trường mầm non của xã…. Qua đó đã góp phần cùng cán bộ và nhân dân trong xã từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn, phát triển sản xuất, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các trường thực hiện công tác bán trú cho học sinh.

Ông Nguyễn Chuyện, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tặng quà các gia đình chính sách xã Sơn Hiệp
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC