UBND huyện Khánh Sơn đẩy mạnh đôn đốc việc thực hiện tiếp nhận, xử lý phản, kiến nghị trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp và kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa

Đọc tin

Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa là hệ thống thông tin do Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa triển khai để phục vụ cho việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên mạng Internet tại địa chỉ: https://tuongtac.khanhhoa.gov.vn, https://pakn.khanhhoa.gov.vn hoặc ứng dụng “PAKN Khánh Hòa” trên thiết bị di động thông minh nhằm kết nối, tương tác giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền trong tỉnh một cách hiệu quả trên môi trường mạng. Người dân, doanh nghiệp dễ dàng gửi các vấn đề cần phản ánh, kiến nghị và theo dõi, đánh giá kết quả xử lý của các cơ quan chức năng trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa. Các thông tin phản ánh, kiến nghị được cơ quan có thẩm quyền xử lý, trả lời và đăng tải công khai trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị tỉnh Khánh Hòa theo thời hạn quy định.

Nhằm đẩy mạnh đôn đốc việc thực hiện tiếp nhận, xử lý phản, kiến nghị trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp và kinh tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa, ngày 17/02/2025 UBND huyện Khánh Sơn ban hành Công văn số 641/UBND về việc đôn đốc việc thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị chỉ đạo các cơ quan đơn vị và UBND cấp xã

            - Tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của người đứng đầu trong việc tổ chức triển khai sử dụng Hệ thống phản ánh, kiến nghị (PAKN) tại đơn vị mình; bảo đảm triển khai thực hiện đúng các quy định tại Quyết định số 18/2022/QĐUBND ngày 21/9/2022 của UBND tỉnh ban hành quy chế phối hợp tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Khánh.

            - Thường xuyên theo dõi đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị của đơn vị mình; kịp thời rà soát các trường hợp đánh giá “không hài lòng” và có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục; chủ động tương tác, trao đổi với người dân, doanh nghiệp trong quá trình xử lý phản ánh, kiến nghị để nắm rõ thông tin, nội dung và tâm tư, nguyện vọng của người dân, doanh nghiệp, từ đó triển khai phương án xử lý hợp lý, tạo sự đồng thuận và niềm tin cho người dân, doanh nghiệp.

            - Thường xuyên tuyên truyền, quảng bá Hệ thống PAKN trên Cổng/trang thông tin điện tử và mạng xã hội do cơ quan, đơn vị, địa phương quản lý để người dân, cộng đồng biết, tham gia hưởng ứng sử dụng.

            - UBND cấp xã tiếp tục triển khai đến các Tổ công nghệ số cộng đồng và triển khai Đề án 06 thuộc địa bàn quản lý tổ chức đợt tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp cài đặt ứng dụng PAKN Khánh Hòa trên điện thoại di động hoặc truy cập địa chỉ web (https://tuongtac.khanhhoa.gov.vn) của Hệ thống PAKN tỉnh Khánh Hòa để đăng ký tài khoản và sử dụng.

Quét QR để xem tài liệu hướng dẫn cài đặt

và hướng dẫn sử dụng ứng dụng PAKN Khánh Hòa

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới CHUYỂN ĐỔI SỐ
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
ĐẤU THẦU
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Thông báo
Cải cách hành chính
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
AI_congdan
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC