TIẾP TỤC TRIỂN KHAI MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ CỦA CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HUYỆN KHÁNH SƠN

Đọc tin

Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng cải cách hành chính nói riêng và hoạt động quản lý nhà nước, phục vụ nhân dân nói chung. UBND huyện tiếp tục triển khai “Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của công dân đối với sự phục vụ của từng công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Khánh Sơn bằng hình thức khảo sát trực tuyến”. Theo đó, khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả, công dân sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR Code được bố trí tại quầy giao dịch để thực hiện đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính. Công dân có thể sử dụng tính năng quét mã QR của Zalo hoặc Camera điện thoại, cán bộ, công chức chuyên môn sẽ hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện thao tác.

Theo đó, người dân, người đại diện cho tổ chức, doanh nghiệp có thể tham gia đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cán bộ, công chức có nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ: https://khanhson.khanhhoa.gov.vn hoặc quét mã Quét mã QR được dán công khai tại từng quầy tiếp nhận của từng công chức tiếp nhận.

Ảnh: Mã QR Code khảo sát sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp

Đối với trường hợp công dân không có phương tiện để thực hiện khảo sát, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả huyện Khánh Sơn bố trí sẵn máy tính cảm ứng để công tự thực hiện khảo sát.

Khi công dân khảo sát xong thì kết quả khảo sát sẽ được tự động phản hồi lại vào tài khoản Microsoft, kết quả có thể kết xuất thành file Excel để thuận tiện cho việc tổng hợp. Việc tổng hợp kết quả khảo sát sẽ được thực hiện vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo, Trưởng bộ phận sẽ phụ trách tổng hợp để đảm bảo tính công bằng, khách quan.

Ảnh: Công dân quét mã QR đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của từng công chức

Việc áp dụng phương pháp khảo sát trực tuyến thông qua mã QR Code phù hợp với xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, kết quả khảo sát mang tính khách quan, hình thức thực hiện khảo sát dễ dàng, dễ hiểu và nội dung khảo sát trọng tâm vào những mong muốn bức thiết của công dân, giúp cho khách hàng không còn bị tâm lý ngại ngùng, e dè, sợ trù dập, gây khó dễ khi thực hiện giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước (cách thức khảo sát trực tuyến và thông tin người được khảo sát không thể hiện), đồng thời góp phần giảm chi phí in ấn cho đơn vị trong việc in phiếu khảo sát,...  Thông qua việc khảo sát trực tuyến giúp UBND huyện chủ động, thường xuyên trong việc đánh giá về năng lực, thái độ phục vụ của các công chức tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện (được thực hiện đánh hàng tháng), từ đó có biện pháp điều chỉnh, bổ sung, khắc phục kịp thời. Đồng thời giúp các công chức được phân công tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả huyện nhận thức được những sai sót, yếu kém cần sửa đổi bản thân, nâng cao năng lực và thái độ phục vụ nhân dân và nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng về sự phục vụ của công chức tại Bộ phận một cửa./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC