HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ HUYỆN TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN, GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024

Đọc tin

Sáng ngày 04/4, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2025. Đồng chí Đinh Văn Dũng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Khánh Sơn chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị có Đại tá Trần Tấn Cường – Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa; Cùng dự có các đồng chí thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, Chủ tịch Hội đồng NVQS các xã, thị trấn, Chỉ huy trưởng Ban CHQS, Trưởng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Quang cảnh tại Hội nghị

Theo báo cáo tại Hội nghị: Năm 2024, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được huyện Khánh Sơn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt; đề ra nhiều chủ trương, giải pháp tổ chức thực hiện hoàn thành toàn diện từ khâu nắm và quản lý nguồn, các đơn vị, địa phương đã phối hợp triển khai tốt quy trình tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Lễ giao nhận quân được tổ chức long trọng, trang nghiêm, an toàn, tiết kiệm và đúng quy định, sát với tình hình thực tế của địa phương, tạo khí thế phấn khởi trong ngày hội tòng quân. Bên cạnh những thuận lợi cơ bản vẫn còn nhiều khó khăn đặt ra cho huyện và các xã, thị trấn ; song được sự quan tâm lãnh đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Hội đồng NVQS huyện, sự nỗ lực cố gắng của các cơ quan và các xã, thị trấn đã hoàn thành tốt chỉ tiêu giao quân.

Theo đó năm 2024 huyện Khánh Sơn được giao tuyển chọn và gọi 104 thanh niên nhập ngũ. Trong đó 84 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự (chính thức 80 thanh niên, dự bị 04 thanh niên); 20 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Kết quả hoàn thành 100% chỉ tiêu giao. Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận và đánh giá, phân tích làm rõ những kết quả đạt được trong thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Đồng thời, nêu những khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp trong công tác tuyển quân thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đinh Văn Dũng – Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện, ghi nhận, biểu dương tinh thần tích cực, chủ động trong thực hiện nhiệm vụ của các thành viên Hội đồng NVQS huyện và các xã, thị trấn; lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể của huyện. Cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn trong công tác tuyển quân năm 2024.

Để thực hiện tốt hơn công tác tuyển quân năm 2025, đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể từ huyện đến cơ sở cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị để tuyên truyền, vận động công dân trong độ tuổi chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ quân sự; chủ động phối hợp với các lực lượng Quân sự, Công an, các tổ chức đoàn thể của huyện và cấp ủy địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, đồng thời có biện pháp xử lý kiên quyết đối với cá nhân, tập thể vi phạm Luật Nghĩa vụ quân sự. Thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2025.

Các tập thể được tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Nhân dịp này, Hội đồng NVQS huyện đã tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC