Khối thi đua các cơ quan Kinh tế, dịch vụ ký kết giao ước thi đua năm 2024

Đọc tin

Chiều 25/3/2024, tại Kho bạc Nhà nước Khánh Sơn, Khối thi đua các cơ quan Kinh tế, Dịch vụ đã tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Khối thi đua có 6 đơn vị thành viên gồm: Kho Bạc Nhà nước Khánh Sơn, Chi cục Thống kê huyện Khánh Sơn, Bảo hiểm xã hội huyện Khánh Sơn, Bưu điện huyện Khánh Sơn, Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT chi nhánh huyện Khánh Sơn, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Khánh Sơn.

Đến dự Hội nghị có đại diện thường trực Hội đồng thi đua – khen thưởng huyện cùng các lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thi đua - khen thưởng của Khối thi đua các cơ quan Kinh tế, Dịch vụ.

Đ/c Trương Công Phát - Giám đốc KBNN Khánh Sơn- Trưởng Khối thi đua chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông qua Quyết định việc Ban hành Quy chế tổ chức, hoạt động, đánh giá và bình xét thi đua; thông qua giao ước thi đua khối năm 2024 với mục tiêu đẩy mạnh các phong trào thi đua giữa các đơn vị trong khối nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024.

Các đơn vị trong khối thi đua đã tiến hành thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến hoàn thiện các văn bản dự thảo, thống nhất thông qua Quy chế tổ chức, hoạt động, đánh giá và bình xét thi đua năm 2024. Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao, các đơn vị trong khối đã nhất trí và tiến hành ký kết bản giao ước thi đua năm 2024.

Các đơn vị thành viên Khối thi đua các cơ quan Kinh tế, dịch vụ ký kết giao ước thi đua năm 2024. 

Xác định công tác thi đua, khen thưởng là nhiệm vụ quan trọng, có vai trò to lớn trong việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Toàn thể các đơn vị thành viên trong Khối đăng ký giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua do Ngành chủ quản và địa phương phát động; gắn với việc thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nỗ lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024./.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC