KHO BẠC NHÀ NƯỚC KHÁNH SƠN THỰC HIỆN NGHIÊM TÚC QUY TRÌNH CÔNG KHAI CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Đọc tin

Bám sát mục tiêu chung của ngành là “Xây dựng Kho bạc Nhà nước (KBNN) hiện đại, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” và để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của KBNN trong hệ thống quản lý tài chính công, nâng cao chất lượng dịch vụ KBNN, góp phần xây dựng nền hành chính phục vụ.

Trong năm 2023, KBNN Khánh Sơn thực hiện nghiêm túc quy trình công bố, công khai, cập nhật, niêm yết kịp thời các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực KBNN được sửa đổi, bổ sung và ban hành mới; tăng cường hướng dẫn, giải thích, cung cấp các thông tin về thủ tục hành chính cho các đơn vị sử dụng ngân sách (SDNS) đảm bảo việc thực hiện thủ tục hành chính(TTHC)  được thuận lợi.

Bảng niêm yết các thủ tục hành chính được niêm yết tại bộ phận giao dịch

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, KBNN Khánh Sơn luôn chấp hành nghiêm việc niêm yết công khai và giải quyết các TTHC theo đúng thẩm quyền, đúng quy định ở những nơi thuận tiện nhất cho cá nhân, tổ chức đến giao dịch. Đồng thời giám sát, đôn đốc, quán triệt công chức của đơn vị thực hiện nghiêm quy trình, giải quyết công việc đúng quy định, bố trí phòng tiếp dân, đường dây nóng và hòm thư góp ý đặt tại trụ sở, bảo đảm theo đúng quy định.

Tính tới thời điểm 24/11/2023, tổng số hồ sơ đã tiếp nhận của KBNN Khánh Sơn là 20.199 hồ sơ, số hồ sơ đã giải quyết trả đúng hạn: 20.199 hồ sơ đạt 100%. Việc giải quyết thủ tục hành chính kịp thời, đúng hạn theo thẩm quyền được gắn với trách nhiệm của từng cá nhân trong thực hiện các quy trình, quy định về giải quyết TTHC.

2 trong số các TTHC được niêm yết tại trụ sở đơn vị

Hướng đến mục tiêu của ngành Kho bạc đến năm 2030, hoàn thành xây dựng Kho bạc số. Để đạt được mục tiêu đó, trong thời gian tới, KBNN Khánh Sơn tiếp tục cải cách thủ tục hành chính theo hướng tinh gọn, rút gắn thời gian giao dịch, triển khai thực hiện kiểm soát TTHC thuộc lĩnh vực KBNN có hiệu quả tích cực trong giao dịch “một cửa, một giao dịch viên”; triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến KBNN có hiệu quả góp phần thực hiện mục tiêu chung của hệ thống ngành Kho bạc.

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC