Kho bạc Nhà nước Khánh Sơn tổ chức thành công Hội nghị công chức, người lao động năm 2024

Đọc tin

         Chiều ngày 11/01/2024, tại hội trường Kho bạc Nhà nước (KBNN) Khánh Sơn đã tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2024. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Trương Công Phát – Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Khánh Sơn và toàn thể công chức, người lao động trong đơn vị. 

          Nhằm đánh giá và tổng kết công tác hoạt động đã đạt được trong năm 2023, Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức năm 2022 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo thu, chi tài chính nội bộ năm 2023; thông qua nội quy, quy chế cơ quan và đề ra phương hướng nhiệm vụ và xây dựng phát động phong trào thi đua năm 2024 tại đơn vị.

Hội nghị cũng đã nghe ý kiến, thảo luận của công chức, người lao động đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động của cơ quan, hoạt động công đoàn trong năm 2023, góp ý vào phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024. Hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2024 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và hứa quyết tâm phấn đấu thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Tại Hội nghị, đồng chí Trương Công Phát – Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Khánh Sơn đánh giá cao tinh thần tập thể; sự trách nhiệm, nghiêm túc của công chức, người lao động KBNN Khánh Sơn, đã tập trung nghiên cứu góp ý các dự thảo báo cáo để hoàn chỉnh báo cáo trước Hội nghị; qua đây thể hiện được tính dân chủ, công khai minh bạch và đặc biệt là sự đoàn kết của công chức và người lao động; đồng thời khẳng định năm 2024, KBNN Khánh Sơn sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các hoạt động của Công đoàn, phối hợp triển khai những hành động cụ thể, thiết thực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024.

          Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, phát huy tinh thần dân chủ, Hội nghị công chức, người lao động năm 2024 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Công chức tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

          Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đ/c Trương Công Phát - Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Khánh Sơn phát biểu tại Hội nghị

 

             Tập thể KBNN Khánh Sơn chụp ảnh lưu niệm

                                                                                            Phương Thảo- KBNN Khánh Sơn

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC