HỘI THI CẮM HOA NGHỆ THUẬT VỚI CHỦ ĐỀ “TÔN VINH NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM THỜI ĐẠI MỚI”

Đọc tin

Sáng ngày 07/3/2024 tại Hội trường UBND huyện Khánh Sơn; Hội LHPN huyện phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Khánh Sơn tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa hai Bà Trưng.

Tham dự và phát biểu khai mạc Hội thi có ông Cao Minh Vỹ - Ủy viên BTV Huyện Ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ.

Hội thi tạo không khí thi đua sôi nổi, sân chơi bổ ích, lành mạnh trong công tác nữ công gia chánh với nghệ thuật cắm hoa, tạo ra những sản phẩm dự thi đẹp, ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, tinh thần đoàn kết giữa các tổ nữ công trên địa bàn huyện.

Tham dự Hội thi có 12 đội đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn; Ban nữ công LĐLĐ huyện và Hội Phụ nữ Công an huyện. Trong Hội thi cắm hoa lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng sao cho có được những lẵng hoa đẹp nhất, nghệ thuật nhất mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ.

Cuộc thi bao gồm hai phần, phần 1 là thi cắm hoa và phần 2 là thuyết trình ý tưởng, cả hai phần đều diễn ra hết sức sôi động, nghiêm túc. Qua những lẵng hoa độc đáo, sáng tạo các đội đã thể hiện tình yêu, sự tôn trọng và ngợi ca người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ huyện Khánh Sơn nói riêng.

Sau hơn 2 giờ thi tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mỗi lẵng hoa dự thi đều là một thông điệp, một ý nghĩa nhằm ngợi ca người phụ nữ Việt Nam: Kiên cường, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: 01 Giải Nhất – Ban nữ công LĐLĐ huyện thuộc Khối CĐCS ngành GD&ĐT; 02 Giải Nhì – Hội LHPN xã Thành Sơn, Ba Cụm Bắc; 03 Giải Ba – Ban nữ công LĐLĐ huyện thuộc Khối CĐCS cơ quan HCSN; Hội LHPN thị trấn Tô Hạp; Hội LHPN xã Sơn Lâm; 06 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

          Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Các thí sinh không chuyên nhưng đã cố gắng hết sức, thể hiện mình trước đông đảo người xem góp phần cho cuộc thi thành công tốt đẹp. Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ. Hội thi đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện Khánh Sơn đối với toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các ban nữ công trên địa bàn huyện./.

                                                                        Minh Hải – Hội LHPN huyện

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC