Phòng Tài chính - Kế hoạch

Đọc tin

A. Thông tin về cơ quan

- Tên đơn vị: Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Khánh Sơn.

- Địa chỉ: Số 25 Trần Phú, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn.

- Điện thoại cơ quan (Văn thư): 02583.869247.

- Email: ptckh.ks@khanhhoa.gov.vn

- Thông tin về cơ cấu tổ chức:

+ Phòng Tài chính – Kế hoạch có 01 Trưởng phòng, không quá 03 Phó trưởng phòng và các công chức chuyên môn nghiệp vụ. Trưởng phòng chịu trách nhiệm trước UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện, và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của phòng. Các Phó trưởng phòng giúp Trưởng phòng, chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công. Việc bổ nhiệm Trưởng phòng và Phó trưởng phòng do Chủ tịch UBND huyện quyết định theo tiêu chuẩn quy định. Việc miễn nhiệm, cách chức, khen thưởng, kỷ luật và các chế độ, khen thưởng kỷ luật và các chế độ, chính sách đối với Trưởng phòng và Phó trưởng phòng thực hiện theo quy định của pháp luật.

+ Biên chế công chức của Phòng Tài chính – Kế hoạch được giao trên cơ sở chức năng nhiệm vụ, vị trí việc làm, phạm vi hoạt động và trong tổng biên chế công chức hành chính của phòng được UBNDhuyện giao.

+ Căn cứ chức năng nhiệm vụ, danh mục vị trí việc làm, cơ cấu ngạch công chức được cấp có thẩm quyền phê duyệt, hàng năm Phòng xây dựng kế hoạch biên chế công chức theo quy định của pháp luật bảo đảm thực hiện nhiệm vụ được giao. - Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan đơn vị:

+ Phòng Tài chính – Kế hoạch là cơ quan chuyên môn thuộc UBND huyện Khánh Sơn, có chức năng tham mưu, giúp UBNDhuyện thực hiện chức năng quản lý nhà nước về quy hoạch, kế hoạch và đầu tư, đăng ký kinh doanh, đăng ký doanh nghiệp, tổng hợp và thống nhất quản lý các vấn đề doanh nghiệp, kinh tế tập thể, hợp tác xã, kinh tế tư nhân, tài chính, tài sản theo quy định của pháp luật.

+ Phòng Tài chính – Kế hoạch có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; chịu sự chỉ đạo điều hành của UBNDhuyện, đồng thời chịu sự chỉ đạo, hướng đẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư Khánh Hòa.

B. Thông tin về Lãnh đạo

- Họ và tên: Nguyễn Ngọc Hải.

- Chức vụ: Trưởng phòng

- Điện thoại cơ quan: 02583.869247

- Điện thoai di động: 0989394234

- Email: nnhai@khanhhoa.gov.vn

- Nhiệm vụ đảm nhiệm:

+ Chịu trách nhiệm chỉ đạo , điều hành chung công tác của phòng theo đúng chức năng nhiệm được giao và quy chế hoạt động của UBND huyện; Tham mưu giúp UBND huyện về quản lý nhà nước đối với các nhiệm vụ thuộc chức năng chuyên môn được UBND huyện giao; Chịu trách nhiệm trước UBND huyện và ngành trên các lĩnh vực chuyên môn của phòng.

 + Trực tiếp tham mưu cho UBND huyện trong quản lý điều hành thu chi ngân sách, tổ chức cán bộ, kỷ luật trong đơn vị, công tác kế hoạch, quy hoạch kinh tế - xã hội, các công việc có tính liên ngành và các công việc được UBND huyện ủy quyền.

+ Tham mưu UBND huyện trong việc phê duyệt các nhiệm vụ quy hoạch kinh tế-xã hội, quy hoạch ngành, lĩnh vực; kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội của huyện hàng năm, 5 năm; Kế hoạch đầu tư công hàng năm và trung hạn 5 năm.

 + Tham mưu UBND huyện trong lĩnh vực thẩm tra phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành, quản lý công tác đấu thầu và lựa chọn nhà thầu trên địa bàn huyện. - Quản lý Tài chính - ngân sách, kế toán nhà nước thuộc ngân sách huyện, xã;

+ Xem xét xử lý công văn , tài liệu, thông tin báo cáo gửi đến phòng và gửi đi hàng ngày.

+ Quản lý, xử lý công tác tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính của cơ quan.

+ Quản lý công tác tài chính ngân sách nội bộ của cơ quan.

2. Họ và tên:Mai Trọng Thanh

- Chức vụ: Phó Trưởng phòng

- Điện thoại cơ quan: 02583.869247

- Điện thoai di động: 0914455770

- Email: mtthanh@khanhhoa.gov.vn

- Nhiệm vụ đảm nhiệm:

+ Phụ trách công tác quản lý giá.

+ Phụ trách đăng ký kinh doanh.

+ Phụ trách lĩnh vực kinh tế tập thể và tư nhân.

+ Phụ trách theo dõi lĩnh vực quy hoạch phát triển kinh tế-xã hội, quy hoạch ngành, lĩnh vực; công tác xây dựng kế hoạch kinh tế - xã hội hàng năm và 5 năm; Kế hoạch đầu tư công hàng năm và trung hạn 5 năm của huyện theo quy định.

+ Tham mưu công tác thẩm định và phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu, công tác cho phép chủ trương đầu tư các dự án; Thẩm định các dự án đầu tư không có cấu phần xây dựng. - Thay mặt trưởng phòng giải quyết những công việc của phòng và công việc thuộc ủy quyền khi Trưởng phòng vắng mặt. 

+ Thực hiện một số nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.

 

 

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC