Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý nhà nước

Đọc tin

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh vào sáng 27-1-2015.

Tại hội nghị, ông Lê Xuân Thân đánh giá cao những nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh trong thời gian qua; đồng thời đề nghị toàn ngành thời gian tới cần phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường thanh tra, kiểm tra hoạt động của các đại lý Internet; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý nhà nước; cung cấp kịp thời các thông tin chính thống; rà soát, thống kê và có phương án đầu tư cơ sở vật chất cho mạng lưới truyền thanh cơ sở, đảm bảo đưa thông tin đến với người dân kịp thời, chính xác…

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, năm 2014, nhìn chung, công tác quản lý nhà nước của ngành đối với các lĩnh vực bưu chính, viễn thông, báo chí, xuất bản, in, phát hành, phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử, thông tin đối ngoại, công nghệ thông tin... tiếp tục phát triển đúng định hướng. Bộ Thông tin và Truyền thông đã tặng bằng khen cho Sở Thông tin và Truyền thông vì đã có những thành tích xuất sắc trong công tác quản lý nhà nước ở địa phương về lĩnh vực thông tin và truyền thông năm 2014. Ngoài ra, Sở Thông tin và Truyền thông tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC