Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Khánh Hòa cần tập trung cho vay hộ nghèo

Đọc tin

Đây là ý kiến chỉ đạo của ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh Khánh Hòa tại hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 của NH vào chiều 26-1-2015.

Tại hội nghị, ông Trần Sơn Hải đề nghị các đơn vị thuộc NHCSXH Khánh Hòa cần xác định thứ tự ưu tiên khi triển khai các chương trình tín dụng lớn, trong đó, tập trung cho vay hộ nghèo; quan tâm đến công tác phổ biến chính sách mới đến các đối tượng thụ hưởng; tích cực thu hồi nợ để giảm nợ quá hạn….

Theo báo cáo của NHCSXH Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, đến cuối năm 2014, tổng nguồn vốn NHCSXH tỉnh quản lý là 1.761 tỷ đồng, tăng 8,17% so với đầu năm. Doanh số cho vay trong năm đạt hơn 594 tỷ đồng với gần 35.500 hộ vay, trong đó, chương trình cho vay hộ cận nghèo 247,7 tỷ đồng; cho vay chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường 133,2 tỷ đồng; cho vay hộ nghèo 63,7 tỷ đồng; cho vay học sinh, sinh viên 84,6 tỷ đồng…

Nhân dịp này, Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh đã khen thưởng 22 tập thể và 39 cá nhân vì đã hoàn thành xuất sắc chương trình tín dụng hộ nghèo năm 2014.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC