Chọn đường công vụ cho phép lưu thông các xe vận chuyển vật liệu xây dựng

Đọc tin

Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Chiến Thắng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại cuộc họp với các đơn vị liên quan để nghe báo cáo việc vận chuyển đất san lấp mặt bằng cho một số dự án tại khu vực phía Tây đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang và giải quyết tình trạng xe quá tải diễn ra vào ngày 27-1-2015.

Tại cuộc họp, Sở Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, khu vực phía Tây đường Lê Hồng Phong hiện có những dự án lớn như: Đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng, đường Phong Châu… Để phục vụ cho việc san lấp mặt bằng của các dự án này, đã có hàng trăm xe vận tải lớn vận chuyển đất, cát chạy trên các tuyến đường của TP. Nha Trang như: Lê Hồng Phong, Quốc lộ 1C, Võ Thị Sáu và những đường liên thôn ở các xã Vĩnh Trung, Vĩnh Thái, Phước Đồng…. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các xe đều chở quá tải trọng cho phép, dẫn đến một số tuyến đường bị hư hỏng nặng, một số cây cầu có nguy cơ bị sập.

Để tránh tình trạng các xe vận chuyển quá tải trọng chạy trên nhiều tuyến đường của TP. Nha Trang gây hư hỏng nặng, ông Nguyễn Chiến Thắng yêu cầu Sở GTVT phối hợp với UBND TP. Nha Trang và Ban Quản lý Dự án các công trình giao thông thủy lợi khảo sát chọn một đường công vụ cho phép các xe chở vật liệu xây dựng lưu thông để phục vụ 2 dự án đường Phong Châu và đường Cao Bá Quát  - Cầu Lùng; đồng thời đầu tư làm mới con đường công vụ này sau khi 2 dự án hoàn thành. Bên cạnh đó, cần thực hiện tốt công tác giám sát, kiểm tra về tải trọng đối với các xe chở vật liệu xây dựng theo đúng quy định…

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
VĂN BẢN QPPL
Tiếp cận thông tin
Tuyển dụng
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Cải cách hành chính
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Video
Album
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
SK-CCHC
Xuc tien dau tư
CCHC