UBND huyện Khánh Sơn triển khai thực hiện Quyết định giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 cho các sở, ngành, địa phương năm 2019

Đọc tin

Thực hiện Quyết định số 817/QĐ-UBND ngày 25/3/2019 của UBND tỉnh Khánh Hòa về giao chỉ tiêu hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3,4 cho các sở, ngành, địa phương năm 2019. Chỉ tiêu được giao năm 2014 như sau:

- Đối với UBND huyện Khánh Sơn được giao tối thiểu 30% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến ở mức độ 3,4 trên tổng số hồ sơ của các thủ tục hành chính được UBND tỉnh công bố thực hiện ở mức độ 3,4 trong năm 2019.

- Đối với UBND các xã, thị trấn được giao tối thiểu 20% hồ sơ được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến ở mức độ 3,4 trên tổng số hồ sơ của các thủ tục hành chính được UBND tỉnh công bố thực hiện ở mức độ 3,4 trong năm 2019.

Để đảm bảo đạt chỉ tiêu được giao, UBND huyện đã có văn bản gửi thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương  thực hiện các nhiệm vụ:

- Quán triệt, chỉ đạo triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm tăng tỷ lệ hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 năm 2019 tại đơn vị mình. Chủ động phối hợp với Văn phòng HĐND&UBND huyện, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện thực hiện rà soát, đánh giá và đề xuất danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong năm 2019 để thuận lợi trong việc tổ chức triển khai và đạt chỉ tiêu được giao.

- Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn và khuyến khích người dân, doanh nghiệp thực hiện nộp hồ sơ thủ tục hành chính điện tử nhằm nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn huyện.

- Thường xuyên tổ chức các buổi giao ban chuyên đề trong nội bộ cơ quan, địa phương để tổng hợp, báo cáo, đánh giá về tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ trực tuyến; kịp thời triển khai các phương án xử lý nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện

    - Bảo đảm cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin phục vụ thao tác, xử lý trên hệ thống Một cửa điện tử; kịp thời phản ánh, phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh để xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan trong quá trình khai thác, sử dụng hệ thống Một cửa điện tử, bảo đảm các hệ thống hoạt động thông suốt, ổn định, đáp ứng nhu cầu giao dịch hồ sơ trực tuyến của người dân và doanh nghiệp

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
Dịch vụ công trực tuyến
Tin tức - Sự kiện
Thông tin hoạt động
Văn bản mới Chuyển đổi số VĂN BẢN QPPL
Tuyển dụng
Tiếp cận thông tin
Thông tin trợ giúp DN NVV
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
Góp ý dự thảo
MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
Lịch tiếp công dân PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT QUY HOẠCH Tài liệu Tiếp xúc cử tri Thông báo
Cải cách hành chính
KỲ HỌP HĐND HUYỆN KHÁNH SƠN
Bản đồ